Năm 2011, đề thi tốt nghiệp THPT nằm trong chương trình lớp 12

Cập nhật: 15-12-2010 | 00:00:00

Môn thi cụ thể của kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2011 sẽ được thông báo vào cuối tháng 3 năm tới.

 

 Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo về kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2011. Theo đó, học sinh thi theo hình thức tự luận gồm các môn Toán, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý.

 

Thi theo hình thức trắc nghiệm gồm các môn Vật lý, Hóa học, Sinh học, Ngoại ngữ. Môn thi cụ thể của kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2011 sẽ được thông báo vào cuối tháng 3 năm tới.

 

Nội dung đề thi dựa theo yêu cầu của chuẩn kiến thức, kỹ năng của chương trình giáo dục cấp Trung học phổ thông, chủ yếu nằm trong chương trình lớp 12, dành khoảng 50% điểm số cho yêu cầu thông hiểu, vận dụng kiến thức. Đối với phần tự chọn (nếu có), thí sinh chỉ được làm một trong hai phần tự chọn. Nếu làm bài cả 2 phần tự chọn sẽ bị coi là vi phạm quy định và không được chấm điểm cả 2 phần tự chọn.

Theo SGGP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X