Nga bắt giữ nhiều đối tượng mưu toan tấn công Saint Petersburg

Cập nhật: 28-07-2017 | 19:12:54

 

Lực lượng chống khủng bố của Nga. (Nguồn: EPA)

Các lực lượng an ninh Nga đã bắt giữ 7 đối tượng tình nghi mưu toan thực hiện tấn công khủng bố tại thành phố Saint Petersburg, trong đó có mục tiêu là hệ thống vận tải đường sắt.

Phóng viên TTXVN tại Liên bang Nga dẫn thông cáo báo chí của Cơ quan An ninh Liên bang Nga (FSB) cho biết: "Ngày 28/7, cơ quan chức năng đã bắt giữ một nhóm gồm 7 đối tượng, người gốc các nước Cộng hòa Trung Á, bị tình nghi âm mưu tấn công khủng bố tại thành phố St Petersburg, nhằm vào các mục tiêu là phương tiện giao thông đường sắt và tại những địa điểm công cộng đông người.”

Để phục vụ công tác điều tra, hiện danh tính những đối tượng bị bắt giữ chưa được công khai.

Theo số liệu của Viện Công tố Liên bang Nga, trong nửa đầu năm nay, các lực lượng chức năng Nga đã ngăn chặn thành công 12 âm mưu khủng bố. Tuy nhiên, vụ tấn công liều chết nhằm vào hệ thống tàu điện ngầm St Petersburg xảy ra ngày 3/4 vừa qua đã khiến 14 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương./. 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên