Ngày 10-5: Đoàn Thể thao Việt Nam đạt 5 HCV đầu tiên tại SEA Games 31

Cập nhật: 11-05-2022 | 05:25:30

(BDO) Với 4 HCV của đội tuyển Kurash Việt Nam, cùng 1 tấm HCV của đội tuyển Bóng ném nam bãi biển, Đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) đã giành được 5 tấm HCV trong ngày 10-5, áp sát Malaysia trên bảng xếp hạng tạm thời.

Đội tuyển Kurash Việt Nam kết thúc ngày thi đấu vàng với 8 HCV đạt được. Ảnh: WTT.

Trong ngày thi đấu 10-5 tại SEA Games 31,  đội tuyển Kurash Việt Nam ra sân với 8 vận động viên ở 4 hạng cân 48kg nữ, 52kg nữ, 81kg nam và 90kg nam.

Các võ sĩ đã thi đấu dưới sự cổ vũ của hơn 1000 khán giả có mặt tại Nhà thi đấu Hoài Đức, Hà Nội. Đây chính là động lực cho các võ sĩ trước nhiệm vụ bảo vệ ngôi vị số một trong khu vực đã đạt được ở kì SEA Games 30 trên đất Philippines.

Nữ võ sĩ Tô Thị Trang thi đấu ở nội dung dưới 48kg là người mở màn HCV cho Đoàn TTVN trong ngày 10-5. Sau bốn trận đấu, dù để thua trước đối thủ Thái Lan ở trận đấu thứ ba, nữ võ sĩ Hà Nội vẫn giành được ngôi vị dẫn đầu, sau khi đánh bại ba đối thủ đến từ Myanmar, Philippines và người đồng đội Võ Thị Thùy Dương.

Ngay tiếp sau chiến thắng của Tô Thị Trang, lần lượt Phạm Nguyễn Hồng Mơ  dưới 48kg, tiếp tục giành được tấm HCV thứ 2. Hai nhà đương kim vô địch SEA Games là Bùi Minh Quân nội dung dưới  81kg và Trần Thương nội dung dưới 90kg cũng bảo vệ thành công ngôi vương, khép lại ngày thi đấu thành công của đội tuyển Kurash Việt Nam thắng với 4 HCV.

Trong khi đó, với chiến thắng 2-1 trước Philippines, đội tuyển Bóng ném bãi biển nam cũng đã sớm giành tấm HCV thứ 5 cho đoàn chủ nhà. Đây là tấm HCV rất quý giá khi toàn đội đã đạt được vinh dự này sớm 1 vòng đấu, sau khi có được 5 trận toàn thắng liên tiếp.

Hiện tại, đoàn Việt Nam đang xếp thứ 2 với 5 HCV, xếp ngay trên là đoàn Malaysia với 6 HCV đã đạt được.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên