Nghẹt thở vì thử giọng Vietnam Idol

Cập nhật: 22-07-2010 | 00:00:00

Hôm qua, 21-7, hàng ngàn thí sinh đã chen chân nhau đến tòa nhà Crescent Plaza, đường Nguyễn Khắc Viện, phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM để được tham gia và thử giọng đầu tiên cuộc thi Vietnam Idol.

 

Dù ban tổ chức đã thông báo thời gian bắt đầu thử giọng chính thức là vào 8 giờ sáng nhưng từ 5 giờ 30 sáng các thí sinh đã chen nhau đến, ghi danh và chờ đợi. Các nẻo đường về địa điểm tuyển sinh đều đông nghẹt người.

  Hàng ngàn thí sinh cùng chen nhau để được vào ghi danh

 

Nhiều thí sinh ở xa như miền Bắc,  miền Trung, Tây Nguyên, trong đó có cả các thí sinh đến từ những tỉnh đã từng tổ chức vòng thử giọng Vietnam Idol 2010 nhưng không kịp tham gia cũng đến ứng thí trong đợt này.

 

Đến trưa, trời chuyển mưa lớn nhưng không vì thế mà làm “nguội” đi sức “nóng” của Vietnam Idol 2010. Thí sinh đổ về đăng kí thử giọng Vietnam Idol 2010 ngày càng đông và cuồng nhiệt.

 

Theo ban tổ chức ngày 21-7 đã có hơn 4.000 thí sinh đến đăng ký dự thi nhưng do lượng thí sinh quá đông nên mới chỉ tiếp nhận và thử giọng cho 1.300 thí sinh. Vòng thử giọng của Vietnam Idol tại TPHCM vẫn còn tiếp diễn trong 2 ngày 22 đến 23-7.

 

Theo NLĐ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên