Nhiều đơn vị, tổ chức chúc mừng Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh nhân dịp lễ Phật đản 2022

Cập nhật: 11-05-2022 | 11:12:01

(BDO) Sáng 11-5, ông Nguyễn Huỳnh Đình, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương cùng đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh và đại diện các tôn giáo trên địa bàn tỉnh đã đến thăm, chúc mừng chư tôn đức Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo (GHPG) Việt Nam tỉnh nhân dịp lễ Phật đản 2022, Phật lịch 2566. Tiếp đoàn có Hòa thượng Thích Huệ Thông, Phó Tổng Thư ký Hội đồng Trị sự, Chánh Văn phòng II Trung ương Giáo hội, Trưởng ban Trị sự GHPG Việt Nam tỉnh cùng các chư tôn đức tăng ni trong Ban trị sự GHPG tỉnh.


Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng lễ Phật đản 2022, Phật lịch 2566.


Đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh và đại diện các tôn giáo trên địa bàn tỉnh thăm, chúc mừng chư tôn đức Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh.

Thay mặt đoàn, ông Nguyễn Huỳnh Đình đã gửi lời thăm hỏi sức khỏe và chúc mừng đến các chức sắc, tăng ni, phật tử trên địa bàn tỉnh một mùa Phật đản an vui, thắm tình đạo vị. Đồng thời, ông ghi nhận những đóng góp của Phật giáo tỉnh trong thời gian vừa qua, mong muốn các chư tôn đức tăng ni, phật tử tiếp tục thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước trong hoạt động tôn giáo, xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc, góp phần cùng chính quyền xây dựng tỉnh Bình Dương ngày càng văn minh, giàu đẹp. 


Đại diện Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh thăm, chúc mừng Ban trị sự GHPG Việt Nam tỉnh

Đại diện các tôn giáo đã gửi lời chúc mừng lễ Phật đản an lành đến Ban trị sự GHPG Việt Nam tỉnh; khẳng định mối quan hệ truyền thống tốt đẹp giữa các tôn giáo trên địa bàn tỉnh đã tạo sự hòa hợp, gắn kết giữa các giáo dân, phật tử, tín đồ trong cộng đồng. Trong thời gian tới, các tôn giáo sẽ tiếp tục chung sức góp phần phát huy hơn nữa khối đại đoàn kết toàn dân tộc, cùng đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng và phát triển tỉnh nhà.


Đại diện Tòa giám mục Phú Cường chúc mừng Ban trị sự GHPG Việt Nam tỉnh.


Đại diện Ủy ban đoàn kết Công giáo tỉnh thăm, chúc mừng Ban trị sự GHPG Việt Nam tỉnh.

Thay mặt Ban trị sự GHPG Việt Nam tỉnh, các tăng ni và đồng bào phật tử trên địa bàn tỉnh, Hòa thượng Thích Huệ Thông đã bày tỏ cảm ơn sâu sắc đến tỉnh cùng các tôn giáo bạn luôn quan tâm, đánh giá cao hoạt động và những đóng góp của tổ chức Phật giáo, đặc biệt là đã đến thăm, chúc mừng Phật giáo Bình Dương trong mùa Phật đản này. 

Hòa thượng Thích Huệ Thông cho biết trong thời gian tới, Phật giáo Bình Dương sẽ luôn chấp hành nghiêm quy định của Nhà nước, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tích cực tham gia các hoạt động phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

* Sáng cùng ngày, Đoàn lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã đến thăm, tặng quà, chúc mừng các chức sắc, tăng ni, phật tử Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh nhân dịp Đại lễ Phật đản, Phật lịch 2566, DL 2022.

Thay mặt đoàn, Đại tá Lê Minh Chí, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đã gởi lời chúc mừng đến Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh và các vị chức sắc, đồng bào tăng ni, phật tử trong toàn tỉnh mạnh khỏe, đón mừng Đại lễ Phật đản hoan hỷ, an lạc.

Đại tá Lê Minh Chí chúc mừng Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh nhân dịp Đại lễ Phật đản, Phật lịch 2566, DL 2022.

Đại tá Lê Minh Chí cũng bày tỏ lòng cảm ơn đến Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh trong thời gian qua đã có nhiều đóng góp cùng lực lượng vũ trang tỉnh thực hiện tốt nhiệm vụ quân sự - quốc phòng địa phương, tăng cường tình đoàn kết quân - dân, đoàn kết tôn giáo, góp phần xây dựng Bình Dương ngày càng giàu mạnh và phát triển.

Hồng Phương - Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên