Nhiều phần quà hỗ trợ người dân khó khăn

Cập nhật: 07-05-2022 | 13:51:09

(BDO) Ngày 7-5, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức “Phiên chợ 0 đồng” và phát thẻ bảo hiểm y tế cho hội viên và người dân khó khăn trên địa bàn phường.


Đại diện Hội CTĐ phường Tương Bình Hiệp trao tặng thẻ Bảo hiểm Y tế cho những hoàn cảnh khó khăn.

Để thực hiện chương trình này, Hội CTĐ phường Tương Bình Hiệp đã kêu gọi sự chung tay và nhận được sự ủng hộ của nhiều tổ chức, cá nhân, những tấm lòng vàng nhân đạo ủng hộ nguồn lực chia sẻ với những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. 


Người dân khó khăn được hỗ trợ đi chợ 0 đồng.

Tại phiên chợ, Hội CTD phường đã trao hỗ trợ 100 phần quà, mỗi phần trị giá 350.000 đồng; trao tặng 10 thẻ bảo hiểm y tế trị giá hơn  8 triệu đồng cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Tổng trị giá tổ chức phiên chợ và tặng thẻ bảo hiểm y tế đợt này hơn 43 triệu đồng.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa hưởng ứng Tháng Nhân đạo năm 2022 mà Hội CTĐ phường thực hiện nhằm kết nối các nhà hảo tâm, những tấm lòng nhân ái đến với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên