Nhiều phần quà hỗ trợ phòng, chống Covid-19

Cập nhật: 02-08-2021 | 17:14:02

(BDO) Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TX.Bến Cát đã tiếp nhận chuyến xe yêu thương của Hội LHPN huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng gửi hơn 4 tấn rau, củ, quả các loại nhằm kịp thời hỗ trợ hội viên, phụ nữ và người dân khó khăn trên địa bàn thị xã.

Hội LHPN huyện Di Linh tặng 4 tấn rau, củ quả cho người dân TX.Bến Cát.

Số nông sản này được Hội LHPN huyện Di Linh lựa chọn, đóng gói cẩn thận vận chuyển đi trong ngày đến TX.Bến Cát. Ban điều phối của thị xã đã chuyển đến các xã, phường để phân phối trao tận tay hội viên phụ nữ và người dân.

Bên cạnh đó, Hội LHPN thị xã, các nhà hảo tâm đã tổ chức gói 300 cái bánh chưng, bánh tét trao tặng lực lượng y, bác sĩ, tình nguyện viên của trường Đại học Y Hà Nội, lực lượng Sư đoàn Bộ binh 5 đang làm nhiệm vụ trên địa bàn thị xã và Trung tâm Y tế thị xã.

* Chiều 2-8, đại diện Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) và Cứu nạn cứu hộ (CNCH) Công an tỉnh cho biết đã tổ chức trao tượng trưng 1 tấn gạo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một, thông qua đại diện UBND phường.

Đại diện Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH trao tượng trưng 1 tấn gạo cho người dân khó khăn phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một.

Cùng ngày, Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH còn trao 2.000 cuốn cẩm nang PCCC cho lãnh đạo UBND phường Phú Mỹ.

Thiếu tá Nguyễn Ngọc Yến, Đội trưởng Đội CC & CNCH khu vực Phú Mỹ, cho biết trong tình hình dịch bệnh Covid -19 đang diễn biến phức tạp tại Bình Dương, người dân được yêu cầu ở yên trong nhà, hạn chế đi ra đường khi không thật sự cần thiết, từ đó dẫn đến phát sinh nhu cầu nấu ăn và dùng điện sinh hoạt tăng cao, nguy cơ cháy, nổ tại các hộ gia đình, các cơ sở trọ cũng theo đó tăng lên. Do tình hình dịch bệnh, lực lượng cảnh sát PCCC&CNCH không thể đến tuyên truyền trực tiếp tại các hộ gia đình. Vì vậy, đội gửi tặng cẩm nang thông qua đại diện UBND phường để các hộ gia đình nắm rõ các quy định cơ bản về công tác PCCC, nâng cao ý thức bảo đảm an toàn PCCC trong mùa dịch bệnh.

THOẠI PHƯƠNG - TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên