Nỗi lòng cha mẹ có con gái 3 tuổi bị tắm…“bạo hành”

Cập nhật: 25-11-2010 | 00:00:00

Đoạn clip vừa chạy, những tiếng nấc nghẹn ngào đã vang lên. Mẹ cháu bé đã không dám nhìn những gì mà đứa con gái bé bỏng phải gánh chịu. Ngay sát bên, bố bé Ngân mặt tái nhợt, người anh run lên sau mỗi lần thấy con mình vùng vẫy.

 

>> Truy tìm “ác mẫu”!

“Tôi không ngờ con gái mình lại bị đối xử như vậy. Những lần về nhà thấy cháu bị bầm tím tôi chỉ nghĩ là do các bạn trong lớp gây ra. Cuộc sống khó khăn nên hai vợ chồng phải lo kiếm sống để con vào những chỗ như vậy tôi rất hối hận”.

 

 Bé Ngân và mẹ

Đó là những lời tâm sự đầy chua xót của anh Hồ Minh Lực (31 tuổi, quê Vĩnh Long), bố của bé Hồ Thị Thúy Ngân (3 tuổi), nạn nhân bị bà Trần Thị Phụng (52 tuổi, ngụ số 2/91 tổ 14, ấp Bình Thuận, xã Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương) hành hạ trong lúc tắm. Chứng kiến cảnh bà Phụng đạp lên con mình, nắm tóc tạt thẳng nước ca nước vào mặt, anh Lực như đứt từng khúc ruột.

 

Anh Lực kể, do cuộc sống ở quê khó khăn nên anh rời Vĩnh Long lên Bình Dương xin làm công nhân tại một công ty giày da. Cũng tại đây, năm 2007 anh Lực gặp và kết duyên cùng chị Nguyễn Thị Thanh (28 tuổi, quê Hà Tĩnh) sau đó 1 năm thì bé Ngân chào đời.

 

Lúc bé Ngân còn nhỏ thì chị Thanh ở nhà chăm sóc. Khi bé Ngân được gần 2 tuổi thì vợ chồng anh quyết định đem đi gửi tại nhà bà Phụng với giá ban đầu là 300 ngàn đồng/tháng.

 

Nhiều lần phát hiện trên cơ thể của Ngân có nhiều vết bầm tím, anh Lực gặng hỏi thì bé Ngân chỉ nói bị bạn nhéo. Sau mỗi giờ tan ca, vợ chồng anh thay nhau đến đón con thì bà Phụng rất niềm nở còn kêu bé Ngân ăn ngủ đúng giờ và rất ngoan.

 

Khi hình ảnh trong clip bé Ngân bị hành hạ bật lên, chị Thanh đã không dám nhìn thẳng vào màn hình. Giọng chị lạc đi, lí nhí tự hỏi “Con tôi làm gì nên tội mà đối xử với nó như vậy! dù nó có sợ nước nhưng có cần phải tàn nhẫn như vậy không?”.

 

Đến lúc này vợ chồng anh Lực mới xâu chuỗi lại quãng thời gian hơn 1 năm gửi bé Ngân tại chỗ của bà Phụng. Cũng tính từ thời điểm bé Ngân được gửi đến đây thì khi về nhà hay có những biểu hiện tâm lý bất ổn và nhiều triệu chứng lạ.

 

Chị Thanh cho biết: “Có khi đi học về, cháu ngồi xuống nhưng không thể đứng lên được, lại hay ho, nóng sốt, chỉ nghĩ đó là những bệnh con nhỏ hay mắc phải nên hai vợ chồng chỉ biết thay nhau đứa bé đi khám bệnh chứ đâu ngờ hàng ngày bé lại phải chịu đau đớn”.

 

Cũng trong chiều 24-11, bé Ngân được đưa đi khám tại bệnh viện đa khoa huyện Thuận An, Bác sĩ Võ Minh Tiến - quyền Trưởng khoa hồi sức cấp cứu cho biết kết quả chẩn đoán ban đầu là bé Ngân bị viêm đường hô hấp do sặc nước và tăng sinh tuần hoàn phổi.

 

Điều này phù hợp với hình ảnh clip ghi được khi hành động bà Phụng liên tục dội nhiều lần ca nước vào mặt, miệng cháu bé.

 

Căn phòng trọ rộng khoảng 12m2 của vợ chồng anh Lực bỗng nhiên chật cứng vì những người hàng xóm muốn xem kiểu tắm “đòn” mà bà Phụng dành  cho bé Ngân. Không ít người đã thốt lên kèm theo những lời mạt sát khi chứng kiến kiểu tắm “hành hạ” của bà Phụng.

 

Chị V, người cách đây 1 năm trước từng gửi con ở chỗ bà Phụng bức xúc: “Tôi cũng từng gửi con cho bà Phụng giữ, được gần 1 tháng thì thấy cháu về nhà lúc nào cũng hoảng sợ, khóc về đêm nhiều nên tôi đưa con về cho bà ngoại chăm sóc. Thật không ngờ bà Phụng lại hành hạ một đứa trẻ ngây thơ đến mức như vậy. Cũng may là tôi đưa con ra khỏi chỗ đó sớm”.

 

Ngay khi vụ được phanh phui, nhiều bậc cha mẹ gửi con ở cơ sở đó đã đón các bé về, đưa đi khám tại cơ sở y tế và khẳng định không dám liều lĩnh gửi con vào những nơi không đáng tin cậy.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên