Tư vấn

Nhiều ứng dụng như với chìa khóa ô tô, khóa thông minh Smart Key mà Honda Việt Nam đưa vào SH 2015 ra mắt chiều 10-9 giúp tăng an toàn và tiện nghi cho mẫu xe Honda giá cao nhất tại Việt Nam.

Xăng A95 có khả năng chống kích nổ tốt, giúp động cơ hoạt động êm ái, không có tiếng lục cục, giúp xe chạy bốc hơn.

Gây tai nạn khi lái thử xe mới của các hãng ô tô là điều không hiếm gặp ở Việt Nam và trên thế giới.

Dù nháy pha hay không, khi qua ngã tư, các tài xế cần chủ động tay lái và luôn sẵn sàng nhường đường để tránh rủi ro va chạm.

Uống một tách trà, cafe, ăn nhẹ hoặc nếu quá buồn ngủ thì tranh thủ chợp mắt một vài phút. Nên nhớ, sự an toàn quan trọng hơn là đến đích chậm một vài phút.

Không xuống dốc bằng N, cũng không dùng D mà phải chuyển sang chế độ bán tự động.

Con số mà nhà sản xuất ghi trên giấy tờ xe về dung tích bình xăng là mức an toàn ở điều kiện bình thường, sẽ có sai số trong khi đổ xăng thực tế.

Với xe không có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, có những kỹ năng giúp tránh đâm vào chướng ngại vật.

Tài xế nên tắt điều hòa trước một vài phút khi đến điểm dừng để đảm bảo cơ thể làm quen dần với nhiệt độ bên ngoài cũng như không sinh ra nấm mốc.

Với việc sử dụng xe máy 'đa nhu cầu' như ở Việt Nam thì mức giá 70-80 triệu sẽ khiến nhiều khách hàng phải cân đo đong đếm.

Xe mất trợ lực lái sẽ không trở thành vấn đề quá to tát nếu tài xế biết cách kiểm tra xe cũng như xử lý tình huống.

Thường xuyên kiểm tra lọc gió, theo dõi nhớt xe, thay má phanh, nước tản nhiệt động cơ hay kiểm tra bộ giảm xóc sẽ giúp chiếc xe tránh được nhiều "bệnh" trong quá trình vận hành.

Quay lên trên