Ốc nhồi hấp sả

Cập nhật: 06-02-2012 | 00:00:00

Món ăn này của Wrap&Roll có hương vị đặc trưng rất riêng. Ốc bươu được lựa chọn lỹ lưỡng để đảm bảo độ tươi, làm thật sạch, lấy thịt, cắt hạt lựu rồi quện đều tay với cá thác lác và giò sống loại ngon.

 Ốc là món ăn đặc sản quen thuộc và rất ngon miệng với tất cả mọi người từ Nam ra Bắc. Công đoạn chế biến ốc dù không cầu kỳ nhưng đòi hỏi sự khéo léo của người thực hiện món. Với sự tinh tế cùng đôi tay tài hoa của bếp trưởng Wrap&Roll, món ốc nhồi hấp sả vừa quen mà lạ, thưởng thức theo cách mới nhưng lại gợi nhớ về những khoảnh khắc kỷ niệm xưa.

Với món ăn này, ông đã khéo léo gửi trọn vị cay, thơm nồng của gia vị, tiêu, gừng tươi vào từng thớ ốc làm tăng hương vị của món ăn. Cách nhồi lại thịt ốc có bọc lá sả tươi vào vỏ là cả một sự khéo léo. Sau đó, ốc được hấp nóng, thơm lừng để sẵn sáng phục vụ thực khách.

Như một bí quyết biến đổi mùi vị món ăn, thịt ốc gói bằng lá tía tô cùng rau răm chấm với mắm hòa quyện một chút nồng của gừng, một chút cay của ớt, ít mùi thơm của tỏi.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên