OM Yoga & Wellnes Hub xác lập 2 Kỷ lục Việt Nam

Cập nhật: 19-05-2016 | 08:49:01

Trung tâm OM Yoga & Wellnes Hub, do ông Santhosh Kumar Cheriyamane Ananda, người sáng lập trung tâm, kiêm giám đốc điều hành, tại 567 Đại lộ Bình Dương vừa xác lập 2 kỷ lục Việt Nam với bài tập Yoga “Chào mặt trời”. Kỷ lục 1 là bài tập Yoga Chào mặt trời có nhiều vòng nhất (1008 vòng), kỷ lục 2 là bài tập Yoga "Chào mặt trời" được thực hiện trong thời gian dài nhất. Kỷ lục 1 diễn ra từ 7h30 đến 16 giờ ngày 14-5, kỷ lục 2 từ 17 giờ  ngày 14-5 đến 12 giờ ngày 15-5. Bài tập được sự hướng dẫn của tiến sĩ K.Raghavendra Pai với 8 giáo viên Ấn Độ, 2 hội viên Việt Nam và sự tham gia của 60 hội viên. Vào ngày 24-5 tới Hội kỷ lục Việt Nam sẽ tổ chức trao 2 giải kỷ lục nêu trên.

Các giáo viên, hội viên đạt kỷ lục với bài tập “Chào mặt trời”

Khi bắt đầu kỷ lục, mọi người không nghĩ là mình có thể hoàn thành được kỷ lục nhưng khi kết thúc chương trình có 30 người hoàn thành, trong đó có 20 hội viên. Điều này chứng tỏ lợi ích của luyện tập Yoga không những đem lại lợi ích cho cơ thể mà còn đem lại một tinh thần khỏe mạnh và ý chi kiên cường cho người luyện tập.

A. SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên