Đối tượng trốn truy nã đến Bình Dương làm công nhân bị bắt

Cập nhật: 19-10-2021 | 21:35:40

(BDO) Ngày 19-10, Công an huyện Bắc Tân Uyên cho biết, đã hoàn tất hồ sơ bàn giao đối tượng Hồ Văn Trường (tự là Trường “đầu bò”, 38 tuổi, quê Kiên Giang) trốn truy nã cho cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang để điều tra, xử lý theo quy định.

 Lực lượng công an bắt giữ Hồ Văn Trường trốn truy nã và bàn giao cho cơ quan chức năng TP.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang xử lý.

Theo công an, qua công tác nắm tình địa bàn, quản lý di biến động dân cư, Công an xã Tân Lập, huyện Bắc Tân Uyên đã phát hiện một đối tượng có biểu hiện nghi vấn giống với đặc điểm và các thông tin truy nã đang làm công nhân cho một công ty trên địa bàn. Tiến hành xác minh, Công an xã Tân Lập xác định đối tượng Trường “đầu bò” tạm trú tại ấp 3, xã Tân Lập được vài ngày trước đó thuộc diện đối tượng đang bị truy nã về tội danh “Cố ý gây thương tích” theo Quyết định truy nã số 34/QĐ-CQCSĐT ngày 18-7-2019 của cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Sau đó, lực lượng công an đã tổ chức bao vây, bắt giữ đối tượng này.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên