Kiểm tra an toàn phòng cháy chữa cháy đột xuất ban đêm tại Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore

Cập nhật: 15-01-2022 | 22:59:06

(BDO) Tối 15-1, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy – Cứu nạn cứu hộ (PC07)  Công an tỉnh Bình Dương đã tổ chức hướng dẫn, kiểm tra đột xuất ban đêm tại Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore I (KCN VSIP).

  Đội phòng cháy chữa cháy cơ sở của doanh nghiệp được hướng dẫn thực tập phương án chữa cháy theo tình huống giả định trong đêm.

Theo đó, tại 2 doanh nghiệp trong KCN VSIP là Công ty TNHH Box Pak Việt Nam và Công ty TNHH Aldila Composite Product, cán bộ, chiến sĩ Đội chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khu vực Phú Mỹ thuộc PC07 đã kiểm tra một số nội dung theo Kế hoạch số 01/KH-PC07-CTPC về tăng cường công tác hướng dẫn, kiểm tra an toàn phòng cháy chữa cháy đột xuất ban đêm trong đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm bảo đảm an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Ngoài việc hướng dẫn, kiểm tra công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ ban đầu cho đội phòng cháy chữa cháy cơ sở, công tác tổ chức lực lượng và công tác phối hợp giữa Đội Phòng cháy chữa cháy cơ sở của doanh nghiệp với Đội phòng cháy chữa cháy chuyên ngành của khu công nghiệp, Đội chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khu vực Phú Mỹ còn hướng dẫn Đội phòng cháy chữa cháy cơ sở của 2 doanh nghiệp này thực tập phương án chữa cháy theo tình huống giả định tại công ty trong đêm.

Theo kế hoạch, ngoài 2 doanh nghiệp nói trên, trong thời gian tới Đội chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khu vực Phú Mỹ  tiếp tục hướng dẫn, kiểm tra đột xuất ban đêm tại một số doanh nghiệp tring KCN Đồng An I, KCN VSIP 1 và  KCN Việt Hương I.

Tin, ảnh: TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên