Cảnh giác

Công an (CA) TX.Tân Uyên vừa phối hợp với Đồn CA Khu công nghiệp TX.Tân Uyên tổ chức tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông và phòng chống tội phạm lừa đảo trên không gian mạng cho công nhân...

Có vợ cùng 3 con, có nhà cửa ở TP Thủ Đức, nhưng muốn có tiền tiêu xài nên Nguyễn Khắc Huy nghĩ ra cách kiếm tiền thật “đặc biệt” - đi cướp tiệm vàng!

Thời gian qua, trên địa bàn Bình Dương xuất hiện một số đối tượng dùng vé số giả trúng thưởng để lừa đảo chiếm đoạt tài sản của những người bán vé số dạo.

Gần đây, tình trạng người dân bị “đá nóng” xe máy liên tục tăng, đặc biệt là trong những ngày mưa. Kẻ trộm thường xuyên thay đổi các chiêu thức và ngày càng liều lĩnh.

Chiều 4-5, đại diện phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh cho biết đang phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an TP.Thủ Dầu Một điều tra, truy xét kẻ gian đập kính ô tô lấy cắp tài sản vào tối 3-5 tại phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một.

Sáng 13-1, đại diện Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh cho biết, đã bàn giao hồ sơ đối tượng Lý Văn Hoàng (hành nghề xe ôm, 55 tuổi, ngụ phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một) cho Công an phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một...

Vào những ngày cuối năm, một số đối tượng lợi dụng sự cả tin của người dân để lừa đảo chiếm đoạt tài sản qua mạng xã hội.

Thời điểm cuối năm, tình hình tội phạm trên địa bàn phường Thới Hòa, TX.Bến Cát có chiều hướng diễn biến phức tạp, nổi lên là nạn trộm cắp tài sản.

Trong những ngày gần đây, Bảo hiểm xã hội tỉnh đã nhận được thông tin phản ánh về việc có các đầu số khác nhắn tin, gọi điện và gửi đường link đăng nhập cho người lao động...

Bảo hiểm xã hội Việt Nam vừa có thông báo cảnh báo người lao động nâng cao cảnh giác khi nhận được các tin nhắn lừa đảo thông báo về việc nhận trợ cấp Covid-19.

Ngày 8-10, đại diện Công an TP.Thủ Dầu Một, cho biết vừa có khuyến cáo người dân không nên đăng tải, chia sẻ mã QR cá nhân lên mạng xã hội.

Ngày 23-9, đại diện Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh cho biết vừa tiếp nhận thông tin tố giác của anh N.N.S. (sinh năm 1983, ngụ tại phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát) liên quan đến việc bị chiếm đoạt tài sản...

Quay lên trên