Cảnh giác

Lợi dụng lúc đông người đến cây ATM rút tiền sử dụng trong dịp tết, nhiều đối tượng phi pháp đã ra tay rộm cắp tài sản.

Trong vai một cán bộ phụ trách môi trường của phường, các đối tượng lừa đảo tìm đến những gia đình có người già, trẻ nhỏ trông coi nhà để bán bột thông hầm cầu. Nhiều gia đình đã bị mất tiền triệu với chiêu lừa này!

Với thủ đoạn vào các tiệm vàng vờ hỏi mua nữ trang, hai “nữ quái” trong băng nhóm trộm vàng liên tỉnh đã gây ra gần chục vụ trộm tại các tiệm vàng.

Theo đánh giá của cơ quan chức năng, hiện nay tội phạm cướp giật tài sản ngày càng tinh vi, manh động. Các đối tượng thường đi thành từng nhóm từ 2 đến 4 đối tượng, chúng phân công nhiệm vụ của từng thành viên rõ ràng.

Gần đây, một số đối tượng bất lương lợi dụng lúc người dân mất cảnh giác để cướp điện thoại.

Gần đây, một số đối tượng bất lương lợi dụng lúc người dân mất cảnh giác đã ra tay trộm “nóng” xe máy.

Gần đây xuất hiện một số đối tượng bất lương lợi dụng người bán hàng mất cảnh giác để trộm tài sản. Thủ đoạn của chúng là tìm các cửa hàng tạp hóa, thời trang, giải khát… có nhân viên nữ bán rồi giả vờ mua hàng

Thời gian gần đây trên địa bàn tỉnh xuất hiện nhiều đối tượng dùng mật ong giả để phù phép nhằm lừa đảo khách hàng trục lợi bất chính.

Những ngày qua, nhiều người bỗng dưng nhận được tin nhắn trúng thưởng lớn từ mạng xã hội Zalo khiến họ vui mừng làm theo các bước được hướng dẫn với mong muốn sớm được nhận quà.

Vừa qua, TAND TX.Thuận An đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Tấn Lộc (tự Tèo, SN 1970, ngụ KP.Trung, phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An) về hành vi trộm cắp tài sản. Bị cáo bị tuyên phạt 6 tháng tù giam.

Lợi dụng thời điểm nữ công nhân mua thức ăn sáng trước cổng công ty, nhiều đối tượng bất lương đã ra tay trộm tài sản.

Để ngăn người dân đến các hồ đá ở KP.Tân Lập, phường Đông Hòa, TX.Dĩ An tắm hoặc câu cá, các cơ quan chức năng đã dựng hàng rào xung quanh các hồ nước này

Quay lên trên