Cảnh giác

Chỉ trong thời gian ngắn, trên địa bàn tỉnh đã ghi nhận hàng chục trường hợp ô tô bị đập vỡ kính trộm tài sản bên trong. Địa phương xảy ra tình trạng này nhiều nhất là TP.Thủ Dầu Một

Ngày 28-7-2016, Công an phường Phú Cường, TP.TDM tiếp nhận tin báo từ Ngân hàng - Chi nhánh TDM có 2 đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh đã xảy ra hàng loạt vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Số tiền các nạn nhân bị chiếm đoạt lên đến hàng trăm triệu đồng. Nạn nhân là những người nhẹ dạ, cả tin.

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương làm rõ hành vi của Lê Duy Khánh (SN 1958, quê Thừa Thiên - Huế), đối tượng bị chị Lê Thị Kiều V. tố cáo lừa chiếm đoạt của chị tài sản trị giá 25 triệu đồng với thủ đoạn “làm rơi vàng”.

Thủ đoạn của kẻ gian là đổ nước lã vào can nhựa, lợi dụng lúc chủ cửa hàng tạp hóa đang bận rộn thì “biến” can nước thành rượu và bán với giá cao.

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương làm rõ hành vi của Phạm Minh Đ. (SN 1985, quê Cà Mau, tạm trú KP.9, phường Phú Hòa, TP.TDM), đối tượng bị chị K.A tố cáo đã lừa mượn tài sản rồi chiếm đoạt luôn.

Thời gian gần đây có một số người lợi dụng thương hiệu điện máy Trung Thảo đưa hàng bằng xe ô tô đến các xã ở một số huyện căng pano có dòng chữ “Điện máy Trung Thảo” khuyến mãi bán các loại sản phẩm

Những ngày qua, trên địa bàn tỉnh xuất hiện một số đối tượng tung chiêu tìm nhà trọ, giả danh cán bộ… nhằm lừa chiếm đoạt tài sản của người cả tin.

Một trong những thủ đoạn phổ biến nhất hiện nay là làm quen nhau trên mạng, sau đó gặp mặt ngoài đời để… mượn tài sản rồi cao bay xa chạy.

Ngày 21-1, Cơ quan CSĐT Công an TX.Dĩ An cho biết đang tạm giữ hình sự nghi can Phan Thái Hiệp (23 tuổi, ngụ tỉnh Đắk Nông) để điều tra làm rõ về hành vi cưỡng đoạt tài sản và cưỡng dâm.

Lợi dụng lòng tin của người quen, một số đối tượng ra tay lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản. Đến khi sự việc bị phát hiện, họ vừa bị pháp luật trừng trị, vừa đánh mất đi những người bạn đã tin tưởng mình…

Nhận được tin báo của những người bán vé số dạo cho biết, thời gian gần đây có một thanh niên đi xe máy Nouvo chuyên đứng ở đầu hẻm, gặp người bán vé số thì hỏi vé dò, sau đó đổi vé trúng nhưng là vé số giả.

Quay lên trên