Huyện Bàu Bàng: Phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu của Đề án 06

Cập nhật: 31-05-2023 | 08:56:01

Ông Võ Thành Giàu, Chủ tịch UBND huyện Bàu Bàng, cho biết trong tháng 5-2023, UBND huyện đã chỉ đạo Công an huyện kiểm tra quy trình, thủ tục cấp giấy xác nhận thông tin về cư trú và thông báo số định danh cá nhân tại công an các xã, thị trấn. Qua kiểm tra việc thực hiện quy trình và thời gian giải quyết bảo đảm đúng quy định.


Công an xã Hưng Hòa phối hợp Xã đoàn ra quân tuyên truyền, hướng dẫn người dân cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử

Trong tháng 5-2023, Công an huyện Bàu Bàng cũng đã tiếp nhận 1.570 hồ sơ liên quan đến các thủ tục hành chính của người dân, doanh nghiệp qua hệ thống dịch vụ công trực tuyến. Công an huyện Bàu Bàng cũng phối hợp Huyện đoàn hướng dẫn người dân kích hoạt định danh 18.554 tài khoản.

Hiện nay, trên địa bàn huyện Bàu Bàng có 7 địa phương đã xây dựng mô hình hướng dẫn, đăng ký tài khoản dịch vụ công trực tuyến tại UBND xã, thị trấn. UBND huyện đã chỉ đạo đẩy mạnh công tác tuyên truyền để nâng cao nhận thức của cấp ủy Đảng, chính quyền, doanh nghiệp và người dân về sự cần thiết và lợi ích thiết thực của Đề án 06, dịch vụ công trực tuyến, các tiện ích khi sử dụng thẻ căn cước công dân gắn chíp điện tử, định danh điện tử và phần mềm VNeID để cán bộ, công chức, viên chức và người dân tích cực tham gia thực hiện cấp số định danh điện tử cá nhân, sử dụng dịch vụ công trực tuyến và các dịch vụ tiện ích khác để hoàn thành theo đúng tiến độ được giao.

Q.ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên