Tiếp nhận hồ sơ đăng ký xe từ ngày 20-9 với khu vực, vùng, điểm xanh

Cập nhật: 21-09-2021 | 11:27:02

(BDO) Ngày 21-9, đại diện Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh cho biết, từ ngày 20-9 Phòng Cảnh sát giao thông thực hiện tiếp nhận hồ sơ đăng ký xe theo địa phương nơi cư trú của chủ xe. 

Để hạn chế việc đi lại của người dân, doanh nghiệp và tránh lây lan dịch bệnh Covid -19, Phòng Cảnh sát giao thông đã chia thời gian và địa bàn để tiếp nhận hồ sơ. Cụ thể, Thứ hai với TP.Thủ Dầu Một; Thứ ba với TP.Dĩ An; Thứ tư với TP.Thuận An; Thứ năm với TX.Tân Uyên và huyện Bắc Tân Uyên; Thứ sáu với huyện Phú Giáo và huyện Bàu Bàng; Thứ bảy với TX.Bến Cát và huyện Dầu Tiếng. Địa điểm tiếp nhận hồ sơ tại số 3, đường Yersin, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một.


Phòng Cảnh sát giao thông triển khai tiếp nhận hồ sơ đăng ký xe từ ngày 20-9

Theo đại diện Phòng Cảnh sát giao thông, việc thực hiện tiếp nhận hồ sơ đăng ký xe theo địa phương nơi cư trú của chủ xe nhưng chỉ tổ chức thực hiện tiếp nhận, giải quyết hồ sơ trực tiếp đối với người dân có nơi cư trú ở các địa phương đã được công bố “khu vực, vùng, điểm xanh” trên địa bàn tỉnh.

Nhằm tuân thủ các hướng dẫn về an toàn phòng, chống dịch của Bộ Y tế, hạn chế đi lại nhiều lần, cá nhân và tổ chức cần thực hiện khai báo thông tin trên Trang thông tin điện tử của Cục Cảnh sát giao thông (www.csgt.vn) hoặc liên hệ qua số điện thoại 02743.825.888 để được hướng dẫn cụ thể về hồ sơ, trình tự, thủ tục đăng ký xe.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên