Vụ trung tâm đăng kiểm bất ngờ “ngưng nhận hồ sơ đăng kiểm”: Công an đang phong tỏa, khám xét

Cập nhật: 28-03-2023 | 18:46:56

(BDO) Liên quan đến Trung tâm đăng kiểm cơ giới 61-09D thuộc chi nhánh của Công ty TNHH Vũ Chi Nam, khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, TP.Thuận An bất ngờ kéo rào, treo biển “ngưng nhận hồ sơ đăng kiểm”, chiều 28-3, hàng chục cán bộ, chiến sĩ thuộc phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương và Công an TP.Thuận An đang phong tỏa, khám xét địa điểm này.

Chiều 28-3, công an đang tiến hành phong tỏa, khám xét bên trong Trung tâm đăng kiểm cơ giới 61-09D

Đến 17 giờ cùng ngày, ghi nhận của phóng viên cho thấy, có khá đông lực lượng hỗ trợ tham gia phối hợp công an phong tỏa và bảo vệ phía ngoài cổng của Trung tâm đăng kiểm cơ giới 61-09D. Phía bên trong, cán bộ, chiến sĩ công an đang tiến hành làm nhiệm vụ khám xét. 

Lực lượng hỗ trợ được huy động tham gia phối hợp thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự phía ngoài cổng của trung tâm

Trước đó trong sáng 28-3, Trung tâm đăng kiểm cơ giới 61-09D xuất hiện nhiều người mặc sắc phục công an, sau đó rời đi (Ảnh người dân cung cấp)

Nhiều người dân đến trung tâm đăng kiểm này bất ngờ khi lực lượng chức năng chỉ dẫn, yêu cầu di chuyển khỏi vị trí phong tỏa. 

Trước đó, sáng cùng ngày, nhiều người mặc sắc phục công an đã xuất hiện tại Trung tâm đăng kiểm cơ giới 61-09D. Sau khi lực lượng chức năng rời đi, trung tâm này đã kéo rào, treo biển “ngưng nhận hồ sơ đăng kiểm”.

  Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên