Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy Vũ Minh Sang chỉ đạo: Tập trung tham mưu làm tốt công tác nhân sự ứng cử Đại biểu Quốc hội, HĐND các cấp

Cập nhật: 22-01-2011 | 00:00:00

Hôm qua (21-1), Ban Tổ chức Tỉnh ủy tiến hành hội nghị tổng kết công tác năm 2010 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2011. Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang yêu cầu trong thời gian tới Ban Tổ chức (BTC) cần tập trung tham mưu cho Tỉnh ủy chỉ đạo, hướng dẫn chuẩn bị tốt công tác nhân sự ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XIII và đại biểu HĐND các cấp.

Trong năm 2011, BTC Tỉnh ủy tiếp tục củng cố, kiện toàn bộ máy chuyên trách làm công tác tổ chức các cấp, chú trọng cho BTC cấp huyện, thị; đồng thời xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ năm 2011 và giai đoạn 2011-2015; bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn cho các đồng chí là cấp ủy viên mới tham gia lần đầu. Phối hợp với Sở Nội vụ xây dựng đề án đào tạo cán bộ chủ chốt cấp xã và đào tạo nguồn từ học sinh, sinh viên xuất sắc. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang lưu lý trong thời gian tới, BTC Tỉnh ủy cần tiếp tục nghiên cứu, tham mưu đề xuất, xây dựng và ban hành những chính sách cán bộ của tỉnh mạnh hơn, có tính khả thi cao và ngang tầm với một tỉnh công nghiệp phát triển. Quan trọng nhất là phải phối hợp các đơn vị liên quan đẩy mạnh công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của tỉnh.

ĐỖ TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên