Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Bàu Bàng: Trao học bổng thường niên cho học sinh nghèo hiếu học

Cập nhật: 07-12-2021 | 11:37:49

 Vừa qua, Chi bộ Phòng Văn hóa và Thông tin (VHTT) huyện Bàu Bàng phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức buổi trao tặng 5 phần học bổng “Tiếp sức đến trường” năm học 2021-2022 cho 5 em học sinh nghèo học giỏi.

Mỗi phần học bổng trị giá 1 triệu đồng, được trích từ nguồn “Quỹ tiết kiệm” mô hình Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của chi bộ. Đây là hoạt động thường niên của Chi bộ Phòng VHTT huyện nhằm chung tay với các cấp chính quyền, chăm lo cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Được biết, mô hình “Quỹ tiết kiệm” này đã được Chi bộ Phòng VHTT huyện Bàu Bàng duy trì 6 năm nay. Theo đó, chi bộ vận động và kêu gọi cán bộ, đảng viên và quần chúng ngành VHTT huyện mỗi ngày quyên góp 1.000 đồng/ người để “tiếp sức” học sinh nghèo hiếu học trên toàn huyện.

THU HƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên