Phú Giáo, Dầu Tiếng: Cử tri quan tâm vấn đề bình ổn thị trường, giá thịt heo dịp cuối năm

Cập nhật: 31-12-2019 | 14:51:20

Ngày 30-12, đoàn đại biểu HĐND tỉnh và huyện Phú Giáo đã có buổi tiếp xúc với cử tri các xã: An Long, An Bình, Phước Hòa, Tân Long, Tân Hiệp và thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo.

Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu đã báo cáo với cử tri kết quả kỳ họp lần thứ 12, HĐND tỉnh khóa IX và kỳ họp HĐND huyện Phú Giáo; kết quả hoạt động của HĐND tỉnh, huyện và tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2019. Cử tri vui mừng trước những kết quả đạt được của tỉnh và địa phương, đồng thời kiến nghị, đề xuất đến đại biểu HĐND những vấn đề, như: Sớm thi công tuyến đường điện 500KV từ Long An lên các tỉnh Tây nguyên qua địa bàn xã để người dân sớm ổn định sản xuất; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát chất lượng, tiến độ thi công nâng cấp tuyến đường ĐH516; lắp đặt đèn chiếu sáng đầu cầu An Long - An Linh để bảo đảm an ninh trật tự, tạo thuận lợi cho việc đi lại của người dân vào ban đêm, nhất là dịp tết sắp đến; bất cập trong khám bệnh bằng bảo hiểm y tế…

Đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã giải trình các nội dung cử tri phản ánh, đồng thời tổng hợp các ý kiến, kiến nghị để chuyển các ngành chức năng xem xét, giải quyết và trả lời cho cử tri trong thời gian sớm nhất.

- Chiều cùng ngày, đoàn đại biểu HĐND tỉnh và huyện Dầu Tiếng đã có buổi tiếp xúc với trên 200 cử tri thị trấn Dầu Tiếng.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đánh giá cao vai trò, trách nhiệm của người đại biểu dân cử, kịp thời nắm bắt tâm tư nguyện vọng của người dân và phấn khởi trước những kết quả đạt được của kỳ họp cuối năm vừa qua. Dịp này, cử tri thị trấn cũng kiến nghị với đại biểu các vấn đề về: Tách thửa, cấp quyền sử dụng đất; thu gom rác thải sinh hoạt; trồng cây xanh; thiếu thuốc điều trị tại cơ sở y tế; cần có biện pháp để giảm tai nạn giao thông; vấn đề bình ổn thị trường, giá thịt heo dịp cuối năm; việc cấp số nhà...

Đại biểu HĐND hai cấp đã giải trình nhiều vấn đề ngay tại buổi tiếp xúc, đồng thời đề nghị địa phương cần tiếp thu, giải quyết dứt điểm cho cử tri những vấn đề thuộc thẩm quyền.

H.PHƯƠNG - H.NGA - D.QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên