Phú Giáo: Tập huấn công tác truyền thông phòng chống HIV/AIDS

Cập nhật: 24-10-2014 | 08:02:47

 Sáng 23-10, Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS Sở Y tế phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Phú Giáo, tổ chức lớp tập huấn truyền thông phòng chống HIV/AIDS cho đội ngũ cán bộ làm công tác phòng chống HIV/AIDS các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện và các xã, thị trấn.

Tham dự lớp tập huấn, đội ngũ cán bộ làm công tác phòng chống HIV/AIDS được trang bị những nội dung, kiến thức cơ bản, như: Tình hình dịch bệnh HIV/AIDS trên thế giới và ở Việt Nam; một số kiến thức cơ bản về HIV/AIDS; các đường lây truyền và không lây truyền, biện pháp phòng tránh; phòng chống kỳ thị và phân biệt đối xử với người nhiễm HIV/ AIDS; phòng ngừa HIV cho bệnh nhân và cộng đồng… Lớp huấn nhằm nâng cao nhận thức, kỹ năng tuyên truyền phòng chống HIV/ AIDS trong cộng động dân cư. Từ đó, góp phần hạn chế nguy cơ lây nhiễm HIV/AIDS trong cộng đồng.

H.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên