Quan tâm nâng cao chất lượng giáo dục

Cập nhật: 09-09-2011 | 00:00:00

Để nâng cao chất lượng giảng dạy năm học mới 2011-2012, bằng nguồn vốn xã hội hóa, trường Mầm non Võ Thị Sáu (TX.Dĩ An) đã chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất như: Sơn mới, sửa chữa, bổ sung trang thiết bị, mua sắm đồ dùng bán trú, đồ dùng học tập, đồ chơi, đồ dùng vệ sinh, với tổng kinh phí: 98.225.000 đồng.

Đặc biệt, để thực hiện tốt chủ đề năm học và phương châm hành động của giáo dục mầm non, Ban Giám hiệu đã phát động phong trào thi đua “Nuôi dạy thật, đánh giá thật, chất lượng thật”, hoàn thành tốt công tác chăm sóc giáo dục các cháu, trong toàn thể cán bộ - giáo viên của trường. Được biết, cuối năm học trước, trường Võ Thị Sáu đã đạt thành tích cao trong chuyên môn: có 3 chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, 1 cá nhân và 1 tập thể được đề nghị nhận Huân chương Lao động hạng 3. Đồng thời đoạt 1 giải nhất và 1 giải ba trong Hội giảng giải thưởng Võ Minh Đức. 

 B.A

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X