Xuất quân thực hiện Chương trình “Tấm lòng quân - dân”

Cập nhật: 21-09-2021 | 11:34:09

(BDO) Sáng 21-9, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tổ chức Lễ xuất quân thực hiện Chương trình “Tấm lòng quân - dân”, chung tay cùng chiến sĩ tuyến đầu, góp phần giúp nhân dân vượt qua khó khăn, đẩy lùi và chiến thắng đại dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Đến dự lễ có ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. 


Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng hỗ trợ 20.000 phần quà để hỗ trợ nhân dân Bình Dương vượt qua khó khăn

Phát biểu tại lễ xuất quân, ông Nguyễn Lộc Hà cho biết thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp, các ngành và cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh đã không quản ngại khó khăn, gian khổ, luôn vào cuộc với sự tập trung nhất, quyết tâm cao nhất với tinh thần: “Chống dịch như chống giặc”, “Chống dịch là nhiệm vụ chiến đấu trong thời bình”... để phòng, chống dịch bệnh, giảm đến mức thấp nhất những thiệt hại do dịch bệnh gây ra. Theo đó, đã có hàng chục ngàn phần quà, hàng tấn hàng hóa, nhu yếu phẩm... với trị giá hàng trăm tỷ đồng đã đến tay người dân khó khăn do đại dịch Covid-19 thông qua các mô hình “Siêu thị 0 đồng”, “Phiên chợ nhân đạo”, “Phiên chợ online 0 đồng”... 



Lãnh đạo UBND tỉnh và Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh trao thư cám ơn các đơn vị đồng hành cùng chương trình



Trao quà cho các cơ quan, đơn vị chức năng để phân bổ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Tiếp nối chương trình, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng hỗ trợ 20.000 phần quà để hỗ trợ nhân dân vượt qua khó khăn do dịch Covid-19.  Số quà trên được phân bổ cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh và Ban chỉ huy Quân sự các huyện, thị, thành phố để phân bổ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.



Trao quà hỗ trợ cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19

Thu Thảo-Quốc Chiến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên