Robbie Williams và Take That tái hợp sau 15 năm

Cập nhật: 18-07-2010 | 00:00:00

Ca sĩ người Anh Robbie Williams và nhóm nhạc Take That đã chính thức thông báo tái hợp sau 15 năm chia tay, nhân dịp thu âm album mới sẽ ra mắt khán giả vào cuối năm nay.

 

Các kênh truyền hình của Anh đã phát đi những hình ảnh về Robbie Williams đang trong phòng thu âm album trên cùng với các thành viên của Take That.

 

Nói về sự kiện này, Mark Owen, một thành viên của Take That cho biết, "gặp lại nhau cứ 5 năm một lần trong cùng một tác phẩm âm nhạc vẫn chỉ là một giấc mơ mà dường như chưa bao giờ trở thành hiện thực. Tuy nhiên, trên thực tế, chúng tôi đã cùng nhau làm một album. Thật là một thú vui khi lại được cùng làm việc với Robbie.”

 

Robbie Williams là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất trên thế giới. Trong 15 năm qua, 65 triệu đĩa nhạc của anh đã được bán ra khắp toàn cầu.

 

Hồi năm 1995, Robbie đã tách khỏi Take That và bắt đầu một sự nghiệp hát đơn thành công.

 

Anh từng có tám album riêng giữ vị trí số một bảng xếp hạng tại Anh và năm ngoái đã được trao giải thành tựu xuất sắc trong lễ trao giải Brits.

 

Mới đây, Williams cũng công bố sắp ra mắt đĩa đơn "Shame" hát chung với một cựu đồng đội trong nhóm Take That là Gary Barlow.

 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên