Sân Việt Trì nâng cấp hệ thống điện và âm thanh

Cập nhật: 10-05-2022 | 15:51:36

(BDO) Trước khi lượt trận thứ 3, bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 diễn ra chiều 10-5, Ban tổ chức sân Việt Trì đã tiến hành kiểm tra âm thanh, nguồn điện của sân. Trước đó, trong trận đấu giữa U23 Việt Nam gặp U23 Philippines ngày 8-5 đã không thể phát âm thanh Quốc ca do sự cố điện. 


Nhân viên sân Việt Trì kiểm tra thiết bị điện vừa được tăng cường vào trưa 10-5, nhằm dự phòng cho trường hợp bị mất tín hiệu như trước đó. Ảnh: Thái Hải.


Thiết bị điều chỉnh âm thanh vừa được tăng cường. Đây cũng là thiết bị dự phòng trong trường hợp thiết bị chính gặp sự cố sẽ có thiết bị thay thế ngay lập tức. Ảnh: Thái Hải.

Theo chia sẻ của nhân viên sân Việt Trì, sự cố mất tín hiệu điện vì trời mưa đã khiến cho nghi thức hát Quốc ca trước mỗi trận đấu này đã không thể thực hiện. Để không xảy ra tình trạng tương tự, Ban tổ chức sân Việt Trì đã tiến hành kiểm tra, nâng cấp hệ thống điện và âm thanh cho phòng điều hành của sân. 


Hệ thống điện và âm thanh sân Việt Trì đã sẵn sàng cho hai trận đấu chiều nay giữa U23 Philippines gặp U23 Myanmar (16 giờ) và U23 Timor Leste gặp U23 Indonesia. Ảnh: Thái Hải.


Toàn bộ hệ thống loa sân Việt Trì đều được mở lên kiểm tra. Tất cả đều hoạt động tốt. Ảnh: Thái Hải.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên