Sinh nhật đáng nhớ của những tân binh…

Cập nhật: 11-02-2023 | 08:22:14

 Trong dịp giao, nhận quân năm 2023, Huyện đoàn Dầu Tiếng đã tổ chức sinh nhật cho gần 80 thanh niên có ngày sinh nhật trong quý I trúng tuyển nghĩa vụ quân sự.

 

Các tân binh cùng cắt bánh kem và hát chúc mừng trong buổi sinh nhật tập thể trước lúc lên đường nhập ngũ

Trước lúc lên đường tòng quân, được tổ chức sinh nhật tập thể sẽ là một ấn tượng khó phai đối với các thanh niên trúng tuyển. Trong không khí thật đầm ấm, gần gũi, đong đầy tình thương yêu, đêm sinh nhật cho các thanh niên trúng tuyển, kết hợp giao lưu văn hóa văn nghệ diễn ra đúng theo kế hoạch. Sau phần nghi thức cắt bánh sinh nhật, đại diện chính quyền địa phương đã tặng quà, gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các tân binh được tổ chức sinh nhật lần này.

Tân binh Lê Trung Hiệp (xã An Lập) chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi được tham gia sinh nhật tập thể đông vui thế này. Tôi thật sự xúc động và hạnh phúc, cảm giác thật gần gũi và đầm ấm, như đang được sống trong tình thương yêu của những người thân trong gia đình…”.

Còn tân binh Hồ Quan Cao (xã Long Tân) cho biết: “Đối với tôi, buổi sinh nhật là một trải nghiệm tuyệt vời. Trước lúc lên đường nhập ngũ, không khí này cho tôi cảm giác yên tâm. Đây là nguồn động lực tiếp thêm cho tôi sức mạnh để vượt qua những khó khăn ban đầu khi mới nhập ngũ, thực hiện hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao”.

Anh Nguyễn Hoàng Giang, Phó Bí thư Huyện đoàn Dầu Tiếng, cho biết: “Tổ chức sinh nhật cho các thanh niên trúng tuyển trước lúc lên đường nhập ngũ là một việc làm thiết thực, giúp tân binh có tâm lý vui tươi thoải mái, an tâm công tác, hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần thắt chặt tình đoàn kết”.

 GIA PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên