Sở Công thương tặng 24 tủ cấp đông bảo quản đồ tươi sống

Cập nhật: 22-07-2021 | 17:24:30

(BDO) Hội CTĐ tỉnh vừa tiếp nhận 2 tủ cấp đông, 2 tủ mát do Sở Công thương trao tặng để bảo quản đồ tươi sống do các nhà hảo tâm, doanh nghiệp ủng hộ nhằm phục vụ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19. Trong đợt này, Hội CTĐ tỉnh còn vận động Sở Công thương trao tặng thêm 18 tủ cấp đông và đã bàn giao cho 9 huyện, thị, thành phố, gồm: 9 tủ giao cho Hội CTĐ và 9 tủ giao cho 9 bưu cục huyện, thị, thành phố. Tổng trị giá 24 tủ cấp đông và tủ mát do Hội CTĐ tỉnh vận động Sở Công thương trao tặng trị giá 250 triệu đồng. 


Hội CTĐ tỉnh tiếp nhận tủ cấp đông và tủ lạnh do Sở Công thương trao tặng

Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh, cho biết đợt dịch thứ 4 này Hội CTĐ tỉnh tiếp nhận rất nhiều đồ tươi sống, vì thế, việc bảo quản các mặt hàng hóa tươi sống trước khi giao tới tận tay người dân được hỗ trợ là rất cần thiết.     

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên