Sôi nổi các hoạt động Kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM

Cập nhật: 27-03-2011 | 00:00:00

(BDO) Đêm 26-3, hội thi Tiếng hát trường học thị xã Thuận An đã chính thức khép lại. Ban tổ chức đã tìm ra trao giải cho những thí sinh xuất sắc nhất. Hội thi không chỉ là sân chơi bổ ích cho các đoàn viên, thanh niên, giáo viên trên địa bàn thị xã, mà còn là món quà chào mừng sinh nhật lần thứ 80 của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 – 26.3.2011).

 

Tiết mục múa Làng Gốm đầy ấn tượng của trường THPT Trịnh Hoài Đức

Tham gia hội thi, các đơn vị đã thể hiện hết mình và tự tin hơn trong sự cổ vũ, động viên của khán giả, đặc biệt là các đoàn viên, thanh niên. Tại vòng chung kết xếp hạng, các đơn vị có nhiều tiết mục lọt vào vòng này thì càng có nhiều lợi thế. Điển hình như đơn vị trường tiểu học An Phú có 3 tiết mục được dàn dựng công phu lọt vào vòng chung kết. Và kết quả đạt được thật khá ấn tượng, giải nhất toàn đoàn với: giải nhất cả 2 thể loại đơn ca và tốp ca, giải nhì tam ca. giải nhì toàn đoàn thuộc về trường THPT Trịnh Hoài Đức. Giải ba được trao cho trường mẫu giáo Hoa Cúc 7. Ngoài ra, BTC còn trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các cá nhân, đơn vị có thành tích xuất sắc tại hội thi.

* Cũng vào đêm 26-3, tại UBND phường Phú Thọ (TX.TDM) đã diễn ra buổi họp mặt kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng các đoàn viên thanh niên trên địa bàn phường ôn lại truyền thống lịch sử phát triển và thắp nến sinh nhật lần thứ 80 của Đoàn TNCS HCM, xem phim tư liệu về những hoạt động của đoàn viên thanh niên Phường Đoàn Phú Thọ trong thời gian qua.

Nhân dịp này, phường có 4 đoàn viên được tỉnh Đoàn khen thưởng có thành tích xuất sắc trong hoạt động phong trào Đoàn năm 2010, 3 cán bộ Đoàn được UBND phường trao tặng giấy khen có thành tích xuất sắc trong Tháng thanh niên. Ngoài ra, UBND tỉnh cũng đã khen thưởng cho đội vá xe miễn phí của phường và Ban chấp hành Phường Đoàn Phú Thọ.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên