Tai nạn tăng gấp đôi vì hình nữ cảnh sát váy ngắn

Cập nhật: 15-12-2010 | 00:00:00

Tại CH Czech, ý tưởng đặt những hình nữ cảnh sát mặc váy ngắn tại những điểm giao cắt giao thông nguy hiểm để cảnh báo ý thức của người đi đường sắp tiêu tan khi tai nạn tại những khu vực này gần như tăng gấp đôi so với trước kia.

 

 Những hình nữ cảnh sát giao thông như thế này lại trở thành nam châm hút tai nạn. 

Chính quyền thủ đô Prague, CH Czech đã quyết định đặt những hình nữ cảnh sát mặc váy ngắn bằng bìa các-tông tại các điểm giao cắt nguy hiểm sau khi cho rằng việc lắp đặt đèn giao thông tại những khu vực này quá đặt đỏ.

 

Tuy nhiên, những hình nữ cảnh sát váy ngắn, đi tất mỏng, dày cao gót với tô son môi xinh đẹp dường như lại trở thành nam châm thu hút tai nạn.

 

Một lái xe gây tai nạn tại một trong những khu vực này khẳng định: “Tôi thừa nhận rằng tôi đang nhìn cô ấy và nghĩ rằng, tại sao cô ấy lại mặc cái váy ngắn thế kia trong thời tiết như thế này.”

Theo Tiền Phong

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên