Tai nạn thảm khốc tại Pakistan, 32 người thiệt mạng

Cập nhật: 23-01-2011 | 00:00:00

Ít nhất 32 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương trong một tai nạn thảm khốc xảy ra tại miền Nam Pakistan rạng sáng 23-1.

Cảnh sát địa phương cho biết một chiếc xe buýt chở khoảng 50 hành khách đã đâm vào một xe chở khoảng 40 lít dầu ở gần thành phố Hyderabad, thuộc tỉnh Sindh, khiến cả hai chiếc xe bốc cháy. Một số hành khách may mắn chạy thoát ra từ cửa sau xe buýt, trong khi một số người bị thương và được đưa tới bệnh viện gần nhất để cấp cứu. Trong số người thiệt mạng và bị thương có nhiều phụ nữ và trẻ em.

Theo các hành khách, nguyên nhân tai nạn là do tài xế xe buýt nhiều lần ngủ gật trong khi đang lái xe với tốc độ cao, khiến ô tô đâm vào xe chở dầu đỗ bên lề đường cao tốc.

Vi phạm luật giao thông và đường sá không đạt tiêu chuẩn an toàn là những nguyên nhân chính dẫn đến các vụ tai nan giao thông ở Pakistan. Theo số liệu thống kê, khoảng 87% số vụ tai nạn xảy ra là do sự bất cẩn của tài xế như đi quá tốc độ cho phép, chở quá tải và đi vượt sai luật.

Theo TTXVN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên