Tặng 1.000 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 28-10-2022 | 20:02:34

(BDO) Ngày 28-10, tại phường Mỹ Phước (TX.Bến Cát), Tổng Công ty Becamex IDC phối hợp Bảo hiểm xã hội Bình Dương và UBND TX.Bến Cát trao tặng 1.000 thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở 4 phường: Mỹ Phước (ảnh), Thới Hòa, Hòa Lợi, Chánh Phú Hòa (TX.Bến Cát).

Ông Nguyễn Duy Hiểu, Phó Giám đốc BHXH Bình Dương, cho biết Chương trình “Tặng thẻ BHYT - Chia sẻ yêu thương” hôm nay nhằm huy động sự chung tay, chia sẻ của các nhà hảo tâm hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn có thẻ BHYT, đồng thời truyền tải tính nhân văn, nhân đạo, chia sẻ của chính sách BHYT đến mọi người dân, góp phần tăng tỷ lệ bao phủ BHYT, đẩy nhanh lộ trình tiến tới BHYT toàn dân.

Thông qua chương trình này, BHXH tỉnh mong muốn trong thời gian tiếp theo, khi 1.000 thẻ BHYT được Tổng Công ty Becamex IDC hỗ trợ sử dụng hết hạn, các hộ gia đình cần phát huy trách nhiệm đối với bản thân, gia đình, cộng đồng, xã hội theo phương châm mình vì mọi người, mọi người vì mình, tiếp tục duy trì tham gia BHYT, nhằm ổn định cuộc sống, phòng ngừa rủi ro ốm đau, bệnh tật; góp phần vào công cuộc chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe.

Tường Vy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên