Tặng 25 máy monitor phục vụ điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Quốc tế Becamex

Cập nhật: 02-10-2021 | 22:05:14

* Hành trình “Bữa tối yêu thương”

(BDO) Chiều 2-10, tại Bệnh viện Quốc tế Becamex (TP.Thuận An) đã diễn ra lễ trao tặng 25 máy monitor phục vụ công tác điều trị Covid-19. Tham dự có bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Số monitor này do Công ty TNHH Đầu tư xây dựng và công nghệ môi trường Dương Nhật (TP.Hồ Chí Minh) ủng hộ để hỗ trợ công tác điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Quốc tế Becamex, tổng trị giá 1,035 tỷ đồng. 

Bà Trần Thị Kim Lan (thứ 3 từ phải qua) trao bảng tri ân Công ty Dương Nhật đã ủng hộ trang thiết bị phục vụ công tác phòng, chống Covid-19.

Ông Hoàng Ngọc Tùng, Tổng Giám đốc Công ty Dương Nhật, cho biết trong thời gian qua, công ty đã có nhiều chương trình hỗ trợ phòng, chống dịch tại nhiều tỉnh, thành. Tại Bình Dương, qua tìm hiểu công ty biết được các bệnh viện điều trị Covid-19 đang thiếu nhiều máy monitor nên đã tài trợ 25 máy cho Bệnh viện Quốc tế Becamex (nơi đang điều trị bệnh nhân Covid-19 tầng 3) nhằm hỗ trợ ngành y tế trong công tác điều trị, cứu chữa bệnh nhân Covid-19. 

Thay mặt Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, bà Trần Thị Kim Lan đã tri ân sự đóng góp của Công ty Dương Nhật đối với công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh Bình Dương. Bà cho biết, mặc dù vừa phòng chống dịch, ổn định sản xuất vừa chăm lo đời sống người lao động nhưng Công ty Dương Nhật vẫn dành cho tỉnh Bình Dương những tình cảm hết sức đáng quý. Sự hỗ trợ về trang thiết bị của công ty lần này giúp Bệnh viện Quốc tế Becamex có thêm điều kiện để điều trị bệnh nhân Covid-19, góp phần tích cực vào công tác phòng, chống dịch của tỉnh Bình Dương.

*Tối ngày 1 và 2-10, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh phối hợp với Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh đã tổ chức hành trình “Bữa tối yêu thương” thăm, tặng suất ăn tiếp sức cho các lực lượng trực chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19. 

Đại diện Tỉnh đoàn  trao các suất ăn cho lực lượng trực chốt kiểm soát dịch bệnh.

Tại các chốt, đoàn đã chia sẻ những khó khăn, vất vả của các chiến sĩ trong quá trình làm nhiệm vụ kiểm soát để phòng chống dịch bệnh. Dịp này, các đơn vị đã trao tặng 700 suất ăn cho các lực lượng đang làm nhiệm vụ trực chốt trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, TP.Dĩ An và TP.Thuận An. Đây là một trong chuỗi chương trình Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh được thực hiện nhằm chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống hội (15.10.1956 - 15.10.2021).

Hồng Thuận - Như Ý

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid-19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên