Tăng chuyến buýt phục vụ hành khách trong dịp Giỗ Tổ

Cập nhật: 31-03-2012 | 00:00:00

(BDO) Ông Phạm Văn Sơn, Giám đốc Bến xe khách Bình Dương cho biết, nhằm tăng cường phục vụ việc đi lại của hành khách trong dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm nay, bến xe đã chủ động tăng cường khoảng 15% số chuyến xe buýt phục vụ hành khách đi lại trên các tuyến trong dịp nghỉ lễ.

 Các tuyến buýt sẵn sàng phục vụ hành khách trong dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Một số tuyến đi Suối Tiên, Khu du lịch Đại Nam, TP.HCM vào các ngày cuối tuần trung bình có khoảng 700 chuyến. Riêng trong dịp nghỉ lễ này, theo dự kiến trung bình sẽ tăng 800 chuyến/ngày, bến xe đã tăng cường trên các tuyến có đông khách từ 5-10 chuyến nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân. 

Cũng trong dịp lễ Giỗ Tổ, do một số nơi đã tổ chức tuyến buýt đi thẳng về Khu du lịch Đại Nam như Biên Hòa, TP.HCM đi Đại Nam đã góp phần giảm áp lực đáng kể nhu cầu đi lại của hành khách trên tuyến này.

Riêng các tuyến hành khách cố định, trong những ngày qua lượng khách đăng ký vé về quê (các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long) không nhiều nên khả năng quá tải trên tuyến khách cố định tại bến khó xảy ra. Tuy nhiên, bến vẫn chủ động xe dự phòng nhằm kịp thời giải quyết nhu cầu đi lại của người dân trong các ngày nghỉ lễ.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên