Tập huấn điều trị sốt xuất huyết Dengue

Cập nhật: 27-06-2022 | 08:15:08

 Ngành y tế tỉnh vừa tổ chức 10 điểm cầu tham dự hội nghị tập huấn trực tuyến tăng cường công tác điều trị sốt xuất huyết (SXH) Dengue do Bộ Y tế tổ chức. Buổi tập huấn thu hút đông đảo cán bộ y, bác sĩ các bệnh viện công lập, ngoài công lập, bệnh viện ngành, Trung tâm Y tế huyện, thị, thành phố, phòng khám đa khoa trên địa bàn tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe tập huấn và phổ biển một số nội dung, như: Công tác điều trị SXH Dengue và một số giải pháp nâng cao chất lượng điều trị, giảm tử vong do SXH Dengue; tình hình SXH thế giới và cập nhật hướng dẫn điều trị điểm chính; tình hình cung ứng dịch truyền cao phân tử điều trị sốc SXH Dengue; chẩn đoán, theo dõi, điều trị SXH Dengue ngoại trú ở trẻ em; một số lỗi thường gặp trong theo dõi, điều trị SXH Dengue nội trú ở trẻ em; chuyển viện an toàn; theo dõi, điều trị SXH Dengue nội trú ở trẻ em; những lưu ý trong theo dõi điều trị nội trú SXH Dengue ở trẻ em; cách tổ chức một đơn vị khám và điều trị SXH Dengue; chẩn đoán, điều trị SXH Dengue ngoại trú người lớn; theo dõi, điều trị SXH Dengue nội trú người lớn; những lưu ý trong theo dõi, điều trị nội trú SXH Dengue người lớn và chuyển viện an toàn.

HOÀNG LINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên