Tập huấn Luật Cán bộ, công chức cho cán bộ xã, phường

Cập nhật: 25-12-2010 | 00:00:00

Trong hai ngày 23 và 24-12, tại trường Chính trị tỉnh, Sở Nội vụ đã tổ chức tập huấn Luật Cán bộ, công chức và các văn bản hướng dẫn cho gần 200 cán bộ xã, phường, thị trấn, các cơ quan, ban ngành cấp huyện, thị và cấp tỉnh.

Tại lớp tập huấn, các báo cáo viên đã truyền tải đến học viên những nội dung cơ bản của Luật Cán bộ, công chức và đi sâu vào vấn đề quyền và nghĩa vụ, đạo đức, văn hóa giao tiếp của cán bộ, công chức; những việc cán bộ công chức không được làm... Đồng thời hướng dẫn thực hiện Nghị định số 18/NĐ-CP năm 2010 của Chính phủ về việc đào tạo, bồi dưỡng công chức; Nghị định số 24/NĐ-CP của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức; Nghị định 92/NĐ-CP về chức danh, số lượng, một số chế độ chính sách đối với cán bộ, công chức ở xã, phường, thị trấn và những người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã.

TÂM THƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên