Tập huấn nghiệp vụ kiểm tra an toàn về PCCC

Cập nhật: 15-12-2021 | 15:11:30

(BDO) Sáng 15-12, Công an tỉnh đã khai mạc lớp tập huấn nghiệp vụ kiểm tra an toàn về PCCC cho đối tượng là chỉ huy cấp đội, cán bộ chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (PC07) và Công an các huyện, thị xã, thành phố được phân công thực hiện công tác kiểm tra an toàn PCCC (ảnh).

Lớp tập huấn được tổ chức nhằm trang bị kiến thức, nghiệp vụ công tác quản lý nhà nước về PCCC&CNCH cho lực lượng cán bộ, chiến sĩ làm công tác phòng ngừa về cháy, nổ, góp phần hạn chế cháy, nổ và tai nạn, sự cố xảy ra trên địa bàn tỉnh; đồng thời nâng cao năng lực quản lý nhà nước cho lãnh đạo chỉ huy, cán bộ chiến sĩ trực tiếp làm công tác phòng ngừa về cháy, nổ trên địa bàn tỉnh.

Dự kiến, trong 3 ngày, từ ngày 15-12 đến 17-12, lớp tập huấn sẽ triển khai các chuyên đề gồm: Quản lý nhà nước về PCCC&CNCH, công tác tuyên truyền và xây dựng phong trào toàn dân PCCC&CNCH, công tác kiểm tra về PCCC&CNCH, xử lý vi phạm trong lĩnh vực PCCC và một số nội dung liên quan đến công tác kiểm tra an toàn PCCC&CNCH.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên