Tập huấn võ thuật cho bảo vệ doanh nghiệp

Cập nhật: 30-01-2020 | 10:56:19

 Nhằm nâng cao chất lượng cho lực lượng giữ gìn an ninh trật tự (ANTT) tại cơ sở, Phòng An ninh kinh tế phối hợp với Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh vừa tổ chức tập huấn nghiệp vụ pháp luật và võ thuật cho lực lượng là bảo vệ các doanh nghiệp trên địa bàn TX.Dĩ An (ảnh).

Tại buổi tập huấn, lực lượng công an đã tuyên truyền khái quát về công tác giữ gìn ANTT tại cơ sở, như: Công tác tuần tra, kiểm soát, nhận biết dấu hiệu tội phạm, thông tin, phối hợp với lực lượng công an khi phát hiện các đối tượng phạm tội. Bên cạnh đó, các cán bộ Phòng Cảnh sát cơ động cũng đã tập huấn cho lực lượng bảo vệ các thế võ cơ bản như: Quật ngã, khóa tay, bắt giữ khống chế đối tượng... Qua đó giúp lực lượng bảo vệ tại các công ty nâng cao hiểu biết về pháp luật, ứng phó tốt hơn trong các tình huống, góp phần giữ gìn ANTT tại cơ sở.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên