Tevez rực sáng, Man City đe dọa vị trí của Chelsea

Cập nhật: 18-10-2010 | 00:00:00

Chiến thắng 3-2 trên sân của Blackpool tối qua giúp Carlos Tevez và đồng đội thu hẹp khoảng cách xuống còn hai điểm với đội đầu bảng Chelsea.

 

Tevez xứng đáng được xem là kiến trúc sư trưởng trong chiến thắng của Man City, khi ghi hai bàn thắng vào những thời khắc có tính bước ngoặt. Đầu tiên là bàn mở tỷ số và sau đó là nâng tỷ số lên 2-1.

  Ở cửa dưới, nhưng Blackpool (áo da cam) đã gây rất nhiều khó khăn cho Man City

 

Pha làm bàn gia tăng cách biệt lên 3-1 của Man City mang tính nghệ thuật cao được thực hiện bởi cầu thủ vào sân thay người David Silva. Mọi nỗ lực sau cùng cũng chỉ đủ giúp Blackpool có bàn rút ngắn xuống còn 2-3 vào phút bù giờ.

 

Chiến thắng lần này giúp Man City nâng điểm số lên thành 17 sau 8 trận, nghĩa là chỉ ít hơn hai điểm so với Chelsea - đội đã để Aston Villa cầm hòa 0-0 tối thứ bảy.

 

Thành công về mặt kết quả, nhưng so với đội chủ nhà, Man City khá may mắn và được nhiều hơn những gì đáng có.

 

Blackpool mới chính là đội áp đảo trong phần lớn thời gian, chơi mạch lạc, tự tin và cũng đã tạo ra rất nhiều cơ hội thực sự. Chỉ có điều, DJ Campbell và đồng đội đã không có được khả năng dứt điểm sắc sảo tối đa - điều trái ngược hoàn toàn so với đối thủ.

 

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên