Tevez xin rời khỏi Man City

Cập nhật: 12-12-2010 | 00:00:00

Chỉ một giờ sau chiến thắng với tỷ số 3-1 của Man City trước West Ham, Carlos Tevez đã khiến từ BLĐ đến CĐV của Man Xanh phần nào bất ngờ khi chính thức nộp đơn xin rời khỏi CLB.

 

Trong chuyến làm khách đến Upton Park đêm qua, Tevez không được ra sân vì đã nhận đủ 5 thẻ vàng từ đầu mùa giải nên phải nhận án treo giò. Thiếu vắng chân sút người Argentina nhưng Man City vẫn dễ dàng giành trọn 3 điểm nhờ sự tỏa sáng của Yaya Toure.

 

 Không dễ để Tevez được toại nguyện

Theo tờ News Of The World, đội trưởng của Man City đã trở nên mệt mỏi với cuộc sống tại Eastlands. Như hệ quả tất yếu từ những bất đồng với HLV Roberto Mancini, anh đã nộp đơn xin được ra đi.

 

Tiền đạo 26 tuổi người Argentina đã ký hợp đồng 5 năm khi anh rời khỏi Man United để gia nhập Man City năm 2009. Dù Tevez được các cổ động viên của Man “xanh” rất yêu mến nhưng mối quan hệ giữa anh với HLV Mancini ngày càng trở nên căng thẳng.

 

Mới đây, Tevez đã phản ứng thái quá tới chiến lược gia người Italia khi anh được thay ra ở những phút cuối trong trận gặp Bolton. HLV Mancini phủ nhận tất cả những tin đồn cho rằng ông và Tevez đang gặp vấn đề. Vì vậy, không loại trừ khả năng Tevez chỉ đang “làm mình, làm mẩy” để được ra đi.

 

Kể từ đầu mùa giải, Tevez đã thi đấu rất thành công và đã ghi được 10 bàn thắng cho Man City. Sự xuất sắc của cựu cầu thủ của Man United khiến Emmanuel Adebayor thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị.

 

Việc Tevez nộp đơn đòi ra đi rất có thể sẽ thu hút được sự quan tâm của các đội bóng hàng đầu châu Âu, trong đó có Chelsea, Real Madrid và Barcelona.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên