Thăm, tặng quà thiếu nhi, người lao động mang thai, các bệnh viện dã chiến

Cập nhật: 09-09-2021 | 18:40:15

(BDO) Ngày 9-9, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm động viên và tặng quà cho Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Bàu Bàng.

Ông Phạm Trọng Nhân, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh ghi nhận những nỗ lực, đóng góp công sức vô cùng quý báu của tuổi trẻ huyện Bàu Bàng đối với công tác phòng, chống dịch trên địa bàn huyện và tỉnh Bình Dương nói chung. Trước bối cảnh tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh những đóng góp trên đã thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ huyện nhà trong việc “Xanh hóa vùng đỏ”.

 Đoàn tặng quà đội hình thanh niên tình nguyện (ảnh: N.Như)

Dịp này, Đoàn công tác đã trao tặng những phần quà, những lời chúc động viên đến Ban Thường vụ Huyện đoàn và các Đội hình Thanh niên tình nguyện đang công tác trên địa bàn huyện.

  Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà tại bệnh viện dã chiến số 4, huyện Bàu Bàng (ảnh: N.Như)

*Cùng ngày, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tổ chức thăm hỏi, trao tặng 1550 phần quà hỗ trợ các cháu thiếu nhi dưới 5 tuổi và người lao động mang thai đang điều trị tập trung tại các Bệnh viện dã chiến Thới Hoà (TX.Bến Cát), Bệnh viện dã chiến Hoàng Hùng (huyện Bàu Bàng), Cơ sở cách ly tập trung Phú Chánh (TX.Tân Uyên).

 Đoàn Hội Chữ thập đỏ tỉnh thăm, tặng quà tại Bệnh viện dã chiến cơ sở 2 ở phường Thới Hòa, TX.Bến Cát (ảnh: H.Thuận)

Đoàn đã gửi lời thăm hỏi, động viên tinh thần, sẻ chia với người lao động mang thai và trẻ em dưới 5 tuổi đang điều trị tập trung; thăm hỏi, động viên các y, bác sỹ, điều dưỡng tiếp tục khắc phục các khó khăn, cùng với hệ thống chính trị chung tay sớm đẩy lùi dịch bệnh; đồng thời đề nghị công đoàn ngành y tế theo dõi và báo cáo kịp thời các khó khăn trong việc thực hiện các chính sách cho các đối tượng bị ảnh hưởng do dịch bệnh theo quy định.

*Ngày 9-9, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã phối hợp tổ chức đoàn đến thăm, trao tặng thuốc, nhu yếu phẩm cho các bệnh viện dã chiến, khu cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh.

 Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh ân cần hỏi thăm sức khỏe và động viên tinh thần lực lượng tuyến đầu chống dịch

Tại bệnh viện dã chiến cơ sở 2 tại phường Thới Hòa, TX.Bến Cát, đoàn đã trao tặng 1.000 hộp sữa, 5.000 chai yakult, 1.000 bịch đường, 400 hủ thịt heo ngâm, 500kg trái cây và chanh, sả, gừng... để hỗ trợ, tăng cường sức khỏe cho các y, bác sĩ đang phục vụ tại bệnh viện. Tổng trị giá các hàng hóa trao tặng khoảng 160 triệu đồng.

 Đoàn thăm, tặng quà lực lượng tuyến đầu và người đang cách ly tại Trường TNCS Nguyễn Thái Bình, phường Bình Hòa, TP.Thuận An (ảnh: H.Thuận)

Ngoài ra, đoàn còn đến thăm, tặng quà hỗ trợ cho 3 khu cách ly trên địa bàn TP.Thuận An, trao tặng 1.000 túi thuốc yêu thương hỗ trợ cho người đang cách ly và tặng 500kg trái cây, 5 thùng cà phê hòa tan, sữa yakult, gừng, chanh, sả cho lực lượng tuyến đầu chống dịch; tổng trị giá hơn 126 triệu đồng.   

Ngọc Như - Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên