Thành lập Công ty Cổ phần Kiến trúc và xây dựng Kiến Phúc

Cập nhật: 20-01-2011 | 00:00:00

(BDO) Nhằm góp phần xây dựng và phát triển hạ tầng cơ sở của tỉnh nhà theo hướng hiện đại và liên kết với các vùng kinh tế trong khu vực, vừa qua, Công ty Cổ phần Kiến trúc và xây dựng Kiến Phúc được thành lập tại số 70 Lê Thị Trung, phường Phú Lợi, TX.TDM.

Với đội ngũ thiết kế trẻ, kinh nghiệm, chuyên nghiệp, năng động sáng tạo, Công ty Cổ phần Kiến trúc và xây dựng Kiến Phúc mong muốn được góp phần phát triển kinh tế xã hội tỉnh Bình Dương trong lĩnh vực xây dựng công trình đường sắt, đường bộ, công trình kỹ thuật dân dụng, nhà ở; tư vấn kiến trúc; thiết kế kỹ thuật và dịch vụ tư vấn liên quan đến kỹ thuật dân dụng, kiến trúc giao thông.

Công ty đã phối hợp thực hiện một số dự án, công trình như công trình nhà phố tại quận Tân Bình, quận Tân Phú, TP.HCM; thiết kế dự án khu du lịch nghỉ dưỡng và biệt thự cao cấp Le Gend sea tại Phan Thiết, Bình Thuận; Tham gia dự thi thiết kế Dự án Trung tâm hành hương đức mẹ La Vang Việt Nam đoạt giải khuyến khích do Hội đồng Giám mục Việt Nam tổ chức.

 MINH HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên