Thành phố Daejeon, Hàn Quốc và tỉnh Yamaguchi, Nhật Bản tặng 11.400 bộ kít test nhanh Covid-19

Cập nhật: 26-08-2021 | 17:24:30

(BDO) Ngày  26-8, Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Bình Dương đã tiếp nhận 11.400 bộ kít test nhanh Covid-19 do thành phố Daejeon, Hàn Quốc và tỉnh Yamaguchi, Nhật Bản gửi tặng thông qua Sở Ngoại vụ.

Tham dự buổi tiếp nhận có ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh; ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.


Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh tiếp nhận 6.400 bộ kít xét nghiệm thành phố Daejeon, Hàn Quốc gửi tặng

Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh tiếp nhận 5.000 bộ kít tỉnh Yamaguchi gửi tặng.

Bộ kít xét nghiệm do thành phố Daejeon và tỉnh Yamaguchi trao tặng là sản phẩm test nhanh Covid -19. Độ nhạy và độ đặc hiệu của bộ xét nghiệm cho kết quả xét nghiệm nhanh sau 15 phút lấy mẫu và thực hiện xét nghiệm. Hiện bộ kít xét nghiệm đã được cung cấp cho nhiều quốc gia, được Bộ Y tế cấp phép sử dụng tại Việt Nam. Bộ xét nghiệm là công cụ hữu hiệu góp phần vào công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh.

Được biết, trong tổng số 11.400 bộ kít test nhanh có 6.400 bộ của thành phố Daejeon và 5.000 bộ của tỉnh Yamaguchi gửi tặng.

Tin, ảnh: Hoàng Linh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên