Thể thao Thủ Dầu Một: Hướng đến những mục tiêu cao hơn

Cập nhật: 16-06-2022 | 07:45:56

Được sự quan tâm, đầu tư có trọng điểm cho những môn thể thao thế mạnh để giành huy chương vàng, sự nỗ lực của từng vận động viên trên sân đấu… Đoàn Thể thao TP.Thủ Dầu Một giành thành tích ấn tượng tại Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) tỉnh Bình Dương lần thứ VI-2022. Từ nền tảng này, thể thao TP.Thủ Dầu Một đang hướng đến những mục tiêu cao hơn trong tương lai.


TP.Thủ Dầu Một tổ chức buổi lễ tuyên dương đoàn thể thao thành phố giành hạng nhất toàn đoàn tại Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VI-2022

Tại Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VI-2022, đoàn TP.Thủ Dầu Một nổi bật hơn so với các đoàn còn lại khi sớm bứt phá mạnh mẽ trên bảng xếp hạng huy chương chung cuộc. Theo đó, những môn thể thao thế mạnh như: Cờ tướng, bida, vovinam, võ cổ truyền, bơi lội, cờ vua đã giúp cho đoàn vươn lên và sớm tạo khoảng cách an toàn với các đoàn phía sau như TP.Thuận An hay TX.Bến Cát. Chính phong độ ấn tượng của các vận động viên, sự đầu tư bài bản từ cấp cơ sở, các giải đấu trước thềm đại hội tỉnh đã giúp cho TP.Thủ Dầu Một gặt hái thành công tại kỳ đại hội này. Cách làm mới, kịp thời và đúng thời điểm của đoàn TP.Thủ Dầu Một đã nhận được sự đánh giá cao của các đoàn bạn cùng tham gia đại hội năm nay.

Tại Đại hội TDTT tỉnh Bình Dương lần thứ VI-2022, đoàn TP.Thủ Dầu Một đã giành ngôi nhất toàn đoàn với 51 HCV, 38 HCB và 27 HCĐ.

Để có được thành công ấn tượng tại Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VI-2022, thể thao TP.Thủ Dầu Một đã nhận được sự quan tâm và định hướng đúng đắn của các cấp ủy Đảng, chính quyền của thành phố trong công tác phát triển TDTT ở địa phương. Địa phương này đã tập trung đầu tư có trọng tâm, trọng điểm vào các môn thể thao thế mạnh. Ngoài ra, sự chung tay vì thành tích chung của tập thể cán bộ, HLV và vận động viên trong tập luyện và thi đấu đã giúp cho thể thao Thủ Dầu Một bay cao.

“Ngay từ đầu, chúng tôi đã đưa ra đánh giá và nhìn nhận về trình độ phát triển TDTT chung trên địa bàn toàn thành phố. Từ đây, thành phố có những định hướng kịp thời và phù hợp với thực tế của đoàn thể thao địa phương. Công tác tuyển chọn vận động viên đã được tổ chức từ rất sớm với sự tập trung, nghiêm túc, đúng người, đúng việc, đúng kế hoạch, lộ trình. Chính những yếu tố trên đã giúp cho đoàn thể thao TP.Thủ Dầu Một gặt hái được thành công tại kỳ Đại hội TDTT tỉnh năm 2022”, ông Vương Đức Hiếu, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin TP.Thủ Dầu Một cho biết.

Với những thành công đã gặt hái được trong 6 tháng đầu năm 2022, ngành thể thao TP.Thủ Dầu Một đang đướng đến những mục tiêu cao và xa hơn trong tương lai. Được biết, mục tiêu đẩy mạnh phong trào TDTT trong học đường được TP.Thủ Dầu Một chú trọng và đẩy mạnh trong thời gian tới đây. Ngoài ra, công tác phát triển các tuyến năng khiếu cơ sở sẽ được quan tâm và đầu tư mạnh mẽ hơn nữa để phát hiện thêm nhiều tài năng thể thao mới cho đội nhà.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên