Becamex Bình Dương có chiến thắng đầu tiên mùa giải 2023

Cập nhật: 01-04-2023 | 19:57:50

(BDO) Cú đúp bàn thắng của tiền đạo Việt Cường, cùng hai pha lập công của Tiến Linh và Thành Lộc giúp cho Becamex Bình Dương (B.BD) đánh bại Huế với tỷ số 4-0 tại vòng loại Cúp Quốc gia 2023 chiều 1-4. Đây là chiến thắng đầu tiên của đội chủ sân Gò Đậu ở mùa giải năm nay.

Đối đầu với Huế tại vòng loại Cúp Quốc gia 2023, được xem là cơ hội tốt để B.BD có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này. Nhưng thực tế trên sân lại khác, đại diện của giải hạng nhất chơi khá chắc chắn và tạo ra vài cơ hội nguy hiểm.

Tiền đạo Tiến Linh có bàn thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay. 

Tuy nhiên, đó chỉ là những gì mà đội chủ sân Tự Do làm được trước khi lưới của họ bị rung lên. Phút 34, từ đường kiến tạo của Vĩ Hào, tiền đạo Việt Cường dứt điểm một chạm chéo góc chuẩn xác ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho B.BD. 

 Khi hiệp 2 vừa bắt đầu chưa đầy 1 phút, lại chính là Việt Cương lập công nâng tỷ số lên 2-0 cho đội bóng áo tím. Chưa dừng lại ở đó, 5 phút sau tiền đạo Tiến Linh lập công tạo ra khoảng cách 3 bàn cách biệt cho B.BD. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của B.BD ở mùa này. Cuối cùng, trung vệ Thành Lộc khép lại ngày thi đấu ấn tượng của B.BD bằng bàn thắng ấn định tỷ số 4-0.

Vượt qua Huế với tỷ số 4-0, B.BD có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay. Với HLV Nguyễn Quốc Tuấn, ông đã có khởi đầu suôn sẻ cùng đội chủ sân Gò Đậu. Đây sẽ là cú hích tinh thần tốt cho B.BD trước khi trở lại với sân chơi V.League bằng chuyến làm khách trước Sông Lam Nghệ An vào cuối tuần sau.

Thái Hải

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên