Lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam động viên U20 Việt Nam trước khi dự vòng loại U20 châu Á 2023

Cập nhật: 11-09-2022 | 13:27:45

(BDO) Sáng 11-9, ông Cao Văn Chóng, Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương đã đến thăm, động viên, giao nhiệm vụ cho các tuyển thủ U20 Việt Nam trước giờ lên đường sang Indonesia tham dự vòng loại giải U20 châu Á 2023:

Ông Cao Văn Chóng gặp gỡ, động viên U20 Việt Nam trước ngày tham dự giải. 

Tại buổi gặp gỡ, ông Cao Văn Chóng đã gửi lời chúc may mắn đến thầy trò HLV Đinh Thế Nam trước khi bước vào những trận đấu căng thẳng tại giải; đồng thời dặn dò toàn đội tuân thủ nghiêm điều lệ giải, quy định về phòng chống dịch bệnh.

“Thời điểm này, dịch bệnh Covid-19 đã được kiểm soát, nhưng vẫn tiềm ẩn nguy cơ lây lan. Vậy nên, tôi mong ban huấn luyện và cầu thủ cần tuân thủ nghiêm quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19 khi sang Indonesia dự giải. Tôi hi vọng toàn đội sẽ thi đấu với tinh thần cao nhất, giữ màu cờ sắc áo và hình ảnh đẹp bóng đá Việt Nam”, ông Cao Văn Chóng nói. 

U20 Việt Nam quyết tâm giành vị trí đầu bảng tại vòng loại U20 châu Á 2023

Được biết, trước khi di chuyển sang đất nước vạn đảo dự giải, toàn bộ thành viên U20 Việt Nam đều đã có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19. 

Theo ghi nhận, từ khi đặt chân đến Bình Dương chiều 9-9, U20 Việt Nam đã được tạo điều kiện tốt nhất về sân bãi tập luyện cũng như chỗ nghỉ ngơi và ăn uống. Các thành viên của đội khá hài lòng với sự quan tâm, chăm sóc của ngành chức năng tỉnh Bình Dương.

Vào lúc 6 giờ sáng 12-9, U20 Việt Nam sẽ lên đường sang Indonesia. Thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ phải trải qua hai chặng bay để đến địa điểm thi đấu của giải là Sân vận động Gelora Bung Tomo tại Benowo, Surabaya, Đông Java, Indonesia. U20 Việt Nam sẽ lần lượt đối đầu với U20 Hong Kong (14-9), U20 Timor Leste (16-9) và U20 Indonesia (18-9). 

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên