HLV Park Hang-seo: “Chúng tôi không có nhiều thông tin về đối thủ”

Cập nhật: 26-10-2021 | 19:12:31

(BDO) Chiều mai (27-10) vào lúc 17 giờ, U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu đầu tiên tại vòng loại U23 châu Á đối đầu với Đài Bắc Trung Hoa. Một ngày trước khi trận đấu bắt đầu, HLV Park Hang-seo đã chia sẻ những khó khăn và thuận lợi của đội nhà.

Phát biểu tại buổi họp báo trước trận đấu vào chiều nay, HLV Park Hang-seo cho biết: “Về các đối thủ, thực ra từ khi bắt đầu tập trung, chúng tôi đã cố gắng thu thập thông tin về U23 Đài Bắc Trung Hoa nhưng không dễ. Đội bóng này có vẻ không thi đấu nhiều. Chúng tôi chỉ có thông tin rằng họ có một số cầu thủ tham gia vòng loại World Cup, một số cầu thủ thành phần hiện tại là sinh viên ở các trường đại học. Thực sự rất khó để tìm thông tin về đối thủ này”.

HLV Park Hang-seo cùng hai học trò dự họp báo trước trận đấu với U23 Đài Bắc Trung Hoa. Ảnh: VFF.

Tương tự như U23 Đài Bắc Trung Hoa, U23 Myanmar cũng là đối thủ mà HLV Park Hang-seo không có nhiều thông tin, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc cho biết: “Với U23 Myanmar, thông tin về họ cũng không dễ nắm bắt. Vào ngày 30-10 tới đây, họ sẽ có trận đấu với U23 Đài Bắc Trung Hoa. Chúng tôi sẽ xem trận đấu đó để tìm ra phương án đối phó với U23 Myanmar nên vấn đề cũng không phải quá lớn”.

Trả lời câu hỏi về việc người hâm mộ thường xuyên so sánh U23 Việt Nam hiện tại với lứa cầu thủ tạo nên kỳ tích ở Thường Châu, HLV Park Hang-seo trải lòng: “Tôi luôn cảm nhận được tình yêu bóng đá của người dân Việt Nam. Cùng với đó là sự kỳ vọng dành cho bóng đá Việt Nam nên các cầu thủ và thành viên ban huấn luyện cũng cảm thấy đôi chút áp lực. Nhưng theo tôi, thay vì so sánh lứa cầu thủ trước đây với bây giờ, chúng ta hãy tin tưởng, động viên và cố gắng làm sao có kết quả tốt nhất. Đội bóng hiện tại bao gồm các cầu thủ đang ở lứa tuổi U23 nên chưa thể coi là một tập thể hoàn thiện được. Các cầu thủ đang trong quá trình trưởng thành nên chúng tôi luôn cố gắng để các cầu thủ có thể trưởng thành tốt nhất”.

Tham dự họp báo trước trận đấu cùng HLV Park Hang-seo còn có thủ môn Văn Toản, thủ môn của U23 Việt Nam cho biết: “Toàn đội đang tập trung hướng đến trận đấu ngày mai. Chúng tôi cố gắng thực hiện tốt nhất đấu pháp ban huấn luyện đề ra. Cầu thủ trẻ như tôi được gọi lên đội tuyển quốc gia là vinh dự, là cơ hội học hỏi các cầu thủ đàn anh để phát triển sự nghiệp hơn nữa. Tôi không có nhiều thông tin về hàng công U23 Đài Bắc Trung Hoa. Toàn đội đang cố gắng chuẩn bị thật tốt cho trận đấu ngày mai”.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên