Tín hiệu vui với đội tuyển Việt Nam trước trận gặp Trung Quốc

Cập nhật: 25-09-2021 | 21:20:15

(BDO) Hai trung vệ Tiến Dũng và Thành Chung đã hoàn toàn bình phục chấn thương, quay trở lại tập luyện, là thông tin có thể nói là vui nhất đối với HLV Park Hang-seo và người hâm mộ Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

 Đội tuyển Việt Nam đã có được đội hình tương đối mạnh nhất vào lúc này. Ảnh: VFF.

Theo đó, ở buổi buổi tập chiều 25-9, đội tuyển Việt Nam đón nhận tin vui với sự góp mặt trở lại của trung vệ Nguyễn Thành Chung. Trước đó, trung vệ của Hà Nội phải tập riêng để hồi phục sau khi tái phát chấn thương trong trận gặp Australia hồi đầu tháng 9.

Cách đây ít ngày, trung vệ “thép” Bùi Tiến Dũng cũng đã khỏe mạnh và hoàn thành giáo án huấn luyện. Đây là thông tin không thể vui hơn đối với HLV Park Hang-seo. Bởi hàng thủ của đội sẽ có mặt những gương mặt tốt nhất.

Trong tay ông Park sẽ có sự phục vụ của những trung vệ hàng đầu của bóng đá Việt Nam vào lúc này gồm: Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh, Tiến Dũng và Thành Chung. Duy nhất chỉ còn mỗi Đình Trọng vẫn chưa khoẻ mạnh.

Ngoài ra, ở buổi tập chiều nay, hai cầu thủ mới được triệu tập bổ sung là Phạm Xuân Mạnh và Đỗ Thanh Thịnh cũng đã có mặt tại Hà Nội. Tuy nhiên, bộ đôi hậu vệ này cần phải trải qua kiểm tra y tế để bảo đảm công tác phòng, chống dịch Covid-19, sau đó mới có thể gia nhập các buổi tập cùng đội tuyển.

Hiện tại, HLV Park Hang-seo đang tập trung rèn luyện những điểm còn chưa tốt trong lối chơi của đội tuyển Việt Nam. Đặc biệt, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc cũng nhắc nhở toàn đội cố gắng trong tập luyện nhưng cũng tránh những chấn thương không đáng có.

Với đội tuyển Việt Nam, hai trận đấu gặp Trung Quốc (7-10) và Oman (12-10) trong tháng 10 có ý nghĩa rất quan trọng tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á. Đó là lý do trong những buổi tập vừa qua, thầy trò HLV Park Hang-seo đang dồn sự tập trung tối đa để có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi di chuyển sang UAE vào ngày 1-10 tới đây.

Ngày mai (26-9), đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu tiếp theo với quân xanh là lứa đàn em ở đội U22 Việt Nam. Ở trận đối đầu gần đây nhất giữa hai đội hôm 22-9, lớp đàn anh đã giành chiến thắng với tỉ số 3-2.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên