U21 Becamex Bình Dương ngược dòng đánh bại Học viện Nutifood JMG

Cập nhật: 02-12-2021 | 19:51:38

(BDO) Mặc dù sớm để U21 Học viện Nutifood JMG dẫn trước 1-0, nhưng bằng chiến thuật hợp lý cùng sự tỏa sáng của Bùi Vĩ Hào đã giúp U21 Becamex Bình Dương (B.BD) ngược dòng đánh bại đối thủ.

  U21 B.BD có được chiến thắng ấn tượng trong ngày ra quân tại vòng loại U21 Quốc gia 2021.

Phải đối đầu với U21 Học viện Nutifood JMG trong ngày ra quân, U21 B.BD được đánh giá sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải chạm trán với đội bóng trẻ được đầu tư khá kỹ lưỡng, hơn nữa, lại được dẫn dắt bởi Huấn luận viên Graechen - người đã phát hiện ra lứa cầu thủ tài năng như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn…

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đối thủ ngay lập tức dâng cao tấn công hòng áp đặt lối chơi. Lợi thế được chuyển hóa thành tỉ số 1-0 cho Học viện Nutifood JMG sau pha lập công của Quốc Lộc phút thứ 19. Thế nhưng, đây chính là những gì mà học trò của Huấn luận viên Graechen làm được trong trận đấu này.

Bừng tỉnh sau bàn thua sớm, U21 B.BD vùng lên mạnh mẽ hòng tìm kiếm bàn gỡ. Những nỗ lực không ngừng của đội bóng trẻ đất Thủ đã được đền đáp ngay trong hiệp 1. Phút 29, sau cú đặt lòng chính xác, tiền đạo Bùi Vĩ Hào ghi bàn thắng san bằng tỉ số 1-1 cho đội nhà.

Bước vào hiệp 2, U21 B.BD tiếp tục thi triển khai lối chơi theo cách của riêng mình. Trong một ngày thi đấu ấn tượng, Bùi Vĩ Hào tiếp tục có hai pha lập công ở các phút 63 và 89 ấn định chiến thắng 3-1 cho đội nhà.

Tiền đạo số 21 của đội bóng trẻ đất Thủ trở thành cầu thủ đầu tiên lập Hattrick tại vòng loại giải U21 Quốc gia 2021.

Vào ngày 4-12, thầy trò Huấn luận viên Trương Văn Dũ sẽ có trận đấu thứ hai đối đầu với U21 Bến Tre. Đây được xem là đối thủ vừa tầm đối với U21 B.BD và mục tiêu của toàn đội không gì khác ngoài việc giành trọn 3 điểm.

Hùng Cường

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên